Trường THPT Nguyễn Huệ: Tổ chức Hội trại và nhiều hoạt động ý nghĩa

07/01/2019    Lượt xem: 1223    In bài viết   Độ tương phản  

Ảnh: Các bạn học sinh tham gia cắm trại

Với chủ đề “Mùa xuân và khát vọng tuổi trẻ”, hội trại có 15 tiểu trại thu hút 480 trại sinh. Các em học sinh đã thể hiện sự sáng tạo phong phú qua cách thiết kế cổng trại, trang trí khuôn viên trại. Trong chuỗi các hoạt động diễn ra tại Hội trại, nhà trường cũng đã tổ chức Hội thi “Nấu ăn” với chủ đề Bữa cơm gia đình” với sự tham gia của 14 đội thi. Những món ăn ngon, đậm đà, trình đẹp mắt đã được thực hiện bởi các em trong hội thi.  Song hành với các hoạt động trong hội trại lần này còn có các trò chơi hấp dẫn như: chạy xe đạp chậm, trò chơi liên hoàn, đã thu hút các em học sinh tham gia, cổ vũ nhiệt tình, sôi nổi.

Ảnh: Phần thi nấu ăn

Đặc biệt trong đêm trại, chương trình “Vũ điệu mùa xuân” được đông đảo khách mời, cán bộ, giáo viên, phụ huynh, học sinh, cựu học sinh và người dân đón nhận. Tại chương trình, các em đã trình diễn 34 bộ trang phục tái chế từ ống hút, lon, giấy, chai nhựa… với chủ đề“Tuổi trẻ chung tay vì một Trái Đất xanh”  và biểu diễn 20 tiết mục văn nghệ đặc sắc được tuyển chọn từ 14 chi đoàn với nhiều thể loại phong phú như hát đơn – song – tốp ca, nhảy hiện đại, múa đương đại… được tập luyện công phu, dàn dựng chu đáo mang lại cho người xem nhiều ấn tượng độc đáo. Đồng thời, ban tổ chức đã trao tặng 14 phần học bổng cho 14 HS có hoàn cảnh khó khăn của trường. Mỗi phần học bổng trị giá 1 triệu đồng.

Kết quả hội trại, Ban giám khảo đã chấm, lựa chọn trao 38 giải, trong đó có 08 giải Nhất, 09 giải Nhì, 10 giải Ba và 11 giải khuyến khích cho các phần thi trang trí trại, thi nấu ăn, thi chạy xe đạp chậm, thi trò chơi liên hoàn, thi thời trang tái chế, thi văn nghệ.

Trong không khí phấn khởi của ngày hội đoàn viên, Đoàn trường đã tổ chức Lễ kết nạp đoàn viên mới cho 41 bạn thanh niên ưu tú đứng vào hàng ngũ Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Ảnh: Lễ kết nạp cho đoàn viên mới

Hội trại Chào mừng kỷ niệm 69 năm ngày truyền thống học sinh sinh viên (09/01/1950 – 09/01/2019) và mừng Đảng mừng Xuân Kỷ Hợi 2019 của trường THPT Nguyễn Huệ đã đem lại một sân chơi bổ ích, ý nghĩa, để lại nhiều cảm xúc, ấn tượng khó quên cho các em học sinh và những người tham dự.

THANH HẰNG

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 2425
Tuần này: 61492
Tháng này: 769219
Tổng truy cập: 7645053