Hội Nông dân huyện Phú Giáo: Phối hợp tập huấn sử dụng an toàn và hiệu quả thuốc bảo vệ thực vật trên cây trồng

17/12/2018    Lượt xem: 583    In bài viết   Độ tương phản  

Ảnh: Hội viên nông dân xã Tam Lập tham gia lớp tập huấn

Đây là lớp tập huấn nằm trong chương trình phối hợp giữa Hội Nông dân huyện với Trạm Trồng trọt và Bảo vệ thực vật huyện đã ký kết giai đoạn 2015 -2020.

Ngoài đối tượng được tập huấn là hội viên nông dân trên địa bàn xã Tam Lập, còn có những thanh niên nằm trong tổ dịch vụ chăm sóc, phun thuốc thuê của xã. Điểm ấn tượng của lớp tập huấn là thu hút khá đông phụ nữ tại địa phương.

Mục tiêu của lớp tập huấn nhằm giúp tất cả người tham gia sản xuất nâng cao kiến thức về cách sử dụng an toàn thuốc BVTV nhằm bảo vệ sức khỏe của bản thân và cộng đồng, đồng thời bảo vệ môi trường xung quanh tốt hơn.

Nội dung chủ yếu tập trung về hiện trạng sử dụng thuốc BVTV tại tỉnh Bình Dương nói chung và huyện Phú Giáo nói riêng; ảnh hưởng của thuốc BVTV đến môi trường và sức khỏe; cách sơ cứu khi nhiễm độc thuốc BVTV và phổ biến các mô hình hạn chế sử dụng thuốc BVTV.

Sự thành công của lớp tập huấn là tất cả các học viên đều nhiệt tình thảo luận và hưởng ứng trả lời tất cả các câu hỏi mà Ban tổ chức đặt ra nhằm hệ thống lại kiến thức đã học, giúp họ nhớ và dễ dàng ứng dụng sau khi tham gia lớp tập huấn này.

Đình Lâm

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 6738
Tuần này: 55145
Tháng này: 179297
Tổng truy cập: 6866516