Huyện đoàn: Tổ chức Hội thi Bí thư Chi đoàn giỏi năm 2018

13/11/2018    Lượt xem: 517    In bài viết   Độ tương phản  

Tham gia hội thi có 40 thí sinh là Bí thư các Chi đoàn trực thuộc Đoàn cơ sở 11 xã, thị trấn; Bí thư các Chi đoàn và Đoàn cơ sở khối cơ quan huyện. Các thí sinh trải qua 2 vòng thi gồm: vòng sơ khảo và chung kết. Trong đó ở vòng sơ khảo, các thí sinh tham gia 3 phần thi gồm: thi trắc nghiệm các nội dung liên quan đến Nghị quyết Đại hội Đoàn các cấp nhiệm kỳ 2017-2022; thi năng khiếu như hát, múa, quản trò và thi kỹ năng làm việc nhóm để chọn ra một người trong nhóm thuyết trình các nội dung liên quan đến công tác tuyên truyền giáo dục, công tác tổ chức, xây dựng Đoàn, tổ chức, tập hợp thanh niên công nhân, cách thức tổ chức sinh hoạt Chi đoàn, Chi hội, vai trò của người Bí thư Chi đoàn, trách nhiệm và nghĩa vụ của thanh niên trong các phong trào xung kích, đồng hành của Đoàn. Kết thúc 3 phần thi của vòng sơ khảo, Ban tổ chức chọn ra 10 thí sinh xuất sắc nhất vào thi chung kết. Ở vòng chung kết, mỗi thí sinh tự chọn chủ đề về nội dung công tác Đoàn và thuyết trình, đồng thời trả lời các câu hỏi do Ban giám khảo đặt ra.

Ảnh:Thí sinh thể hiện năng khiếu hát

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao các giải nhất, nhì, ba và khuyến khích cho các thí sinh đạt thành tích xuất sắc ở các vòng thi, đồng thời trao giải cho thí sinh hùng biện xuất sắc nhất.

Ảnh: Anh Nguyễn Trương Lê Huỳnh Phong – Phó Bí thư Huyện Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN huyện (thứ 6 từ phải sang) và Nguyễn Hoài Thanh Thảo – Phó Chủ tịch Hội LHTN huyện (bìa trái) trao giải cho các cá nhân đạt thành tích xuất sắc

Qua hội thi nhằm phát hiện và tuyên dương các điển hình Bí thư Chi đoàn giỏi trên các lĩnh vực, đồng thời đánh giá đúng thực chất năng lực của đội ngũ Bí thư Chi đoàn tại địa phương, đơn vị, từ đó tiếp tục có hướng đào tạo, bồi dưỡng về trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, góp phần đưa các hoạt động công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi tại địa phương, đơn vị ngày càng đạt hiệu quả hơn.

Thanh Minh

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 3873
Tuần này: 58119
Tháng này: 705518
Tổng truy cập: 7581352