Phú Giáo: Tổ chức ngày Hội tuổi trẻ sáng tạo, khởi nghiệp năm 2018

13/11/2018    Lượt xem: 497    In bài viết   Độ tương phản  

Sáng 11/10, Ban Thường vụ Huyện đoàn, Hội Liên hiệp Thanh niên huyện tổ chức ngày Hội tuổi trẻ sáng tạo, khởi nghiệp năm 2018. Đến dự có lãnh đạo các cơ quan, ban ngành, đoàn thể huyện.

Ảnh: Bà Bùi Thị Lanh, Phó chủ tịch Hội Cựu chiến binh huyện tăng hoa chúc mừng Ban giám khảo

Tham gia ngày Hội có 200 đoàn viên, thanh niên đang sinh hoạt tại 11 xã, thị trấn; Đoàn khối cơ quan; Các trường Trung học Phổ thông và Trung tâm giáo dục thường xuyên kỹ thuật hướng nghiệp huyện. Tại đây các đội sẽ tham gia các phần thi với các tiết mục như: Nhảy hiện đại, Bắn tên lửa nước, thiết kế logo Đại hội Hội Liên hiệp thanh niên huyện Phú Giáo lần thứ V, nhiệm kỳ 2019 – 2024. Ngoài ra các đơn vị còn trưng bày, triển lãm các sản phẩm, mô hình và trình bày một số giải pháp về tuổi trẻ sáng tạo để khởi nghiệp. Kết thúc Hội thị Ban tổ chức sẽ trao các giải nhất, nhì, ba và khuyến khích cho từng nội dung.

Ảnh: Tiết mục nhảy hiện đại đến từ trường Trung học Phổ thông Phước Vĩnh

Đây là dịp để tuổi trẻ huyện nhà có dịp giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm trong các lĩnh vực để khởi nghiệp. Và đây cũng là dịp để các bạn trẻ gới thiệu, triển lãm, sản phẩm sáng tạo và các mô hình, ý tưởng, giải pháp khoa học kỹ thuật của tuổi trẻ sáng tạo trong toàn huyện.

 Minh Duy

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 767
Tuần này: 66211
Tháng này: 773938
Tổng truy cập: 7649772