Huyện đoàn Phú Giáo: Thăm, tặng quà các cựu cán bộ Đoàn có hoàn cảnh khó khăn

15/03/2016    Lượt xem: 802    In bài viết   Độ tương phản  

Nhân kỉ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh (26.3.1931 – 26.3.2016); ngày 10-3, Ban thường vụ huyện Đoàn Phú Giáo đã tổ chức đến thăm và tặng quà cho các đồng chí nguyên là cán bộ Đoàn qua các thời kì, có hoàn cảnh khó khăn đang sinh sống trên địa bàn huyện.

Ban thường vụ huyện Đoàn đã đến thăm và tặng quà anh Võ Văn Tùng, nguyên Bí thư xã Đoàn Phước Hòa; anh Vũ Đình Dòng, nguyên Bí thư xã Đoàn An Linh (hiện đang sinh sống tại xã An Thái); anh Trần Thanh Mai, nguyên Phó bí thư xã Đoàn Tân Hiệp; anh Võ Văn Tý, nguyên Phó bí thư xã Đoàn Phước Sang; anh Trương Văn Đường, nguyên Phó bí thư xã Đoàn An Bình.


Ảnh: Chị Tô Cẩm Nhung, cùng các anh chị trong Ban thường vụ Huyện Đoàn Phú Giáo đến thăm và tặng quà anh Võ Văn Tùng (nhân kỉ niệm 85 ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Đến thăm các cựu cán bộ Đoàn, thay mặt Ban thường vụ Huyện đoàn Phú Giáo, chị Tô Cẩm Nhung, Bí thư huyện đoàn Phú Giáo gửi lời chúc sức khỏe, chúc mừng đến các đồng chí nguyên cán bộ Đoàn nhân dịp kỉ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh; ghi nhận những đóng góp của các đồng chí nguyên là cán bộ Đoàn qua các thời kì vào quá trình phát triển và trưởng thành của huyện Đoàn Phú Giáo trong những năm qua. Đồng thời mong các đồng chí nguyên là cán bộ Đoàn dù trên cương vị công tác nào, ở đâu, làm gì cũng luôn luôn phát huy nhiệt huyết của tuổi trẻ, kinh nghiệm, trí tuệ và cái tâm của mình để đóng góp, xây dựng tổ chức Đoàn thanh niên ngày càng vững mạnh từ dưới cơ sở khu - ấp. Chỉ bảo, dìu dắt, hướng dẫn, giúp đỡ cho đội ngũ cán bộ Đoàn thế hệ sau hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Dịp này, thay mặt Ban thường vụ Huyện đoàn Phú Giáo, chị Tô Cẩm Nhung, Bí thư Huyện Đoàn Phú Giáo đã tặng mỗi đồng chí cựu cán bộ Đoàn một phần quà trị giá 600 ngàn đồng, tri ân những đóng góp của các anh đối với quá trình phát triển và trưởng thành của huyện Đoàn Phú Giáo trong những năm qua.

HOÀI PHƯƠNG

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 16312
Tuần này: 31954
Tháng này: 675480
Tổng truy cập: 7551314