Phú Giáo: Khai giảng lớp nghề may gia dụng cho hội viên Phụ nữ

15/03/2016    Lượt xem: 803    In bài viết   Độ tương phản  

Sáng 15-3, Trung tâm giới thiệu việc làm Phụ nữ - Hội liên hiệp Phụ nữ tỉnh Bình Dương phối hợp cùng Hội liên hiệp Phụ nữ huyện Phú Giáo và Hội Liên hiệp Phụ nữ Thị trấn Phước Vĩnh, Hội liên Hiệp Phụ nữ xã An Bình vừa tổ chức khai giảng lớp dạy nghề may gia dụng cho hội viên Phụ nữ và lao động nông thôn.

Tham gia lớp học tại Phước Vĩnh có 50 học viên; lớp học tại An Bình có 25 học viên là hội viên, phụ nữ, lao động nông thôn đang sinh sống trên địa bàn. Trong hơn 3 tháng tham gia lớp học, các học viên sẽ được học tập lý thuyết và thực hành kĩ thuật may áo sơ mi, quần tây, áo đầm, complet, đồ bộ, áo dài vv…


Ảnh: Lãnh đạo Trung tâm giới thiệu việc làm Phụ nữ - Hội LHPN tỉnh Bình Dương trao quyết định quản lý, phụ trách lớp học

Kết thúc khóa học, các học viên nếu đạt yêu cầu sẽ được cấp chứng nhận đã hoàn thành khóa học nghề may dân dụng và được cấp chứng chỉ hành nghề của Trung tâm giới thiệu việc làm Phụ nữ - Hội liên hiệp Phụ nữ tỉnh Bình Dương.

Lớp học này nằm trong đề án đào tạo nghề cho lao động nông thôn giai đoạn 2010 – 2020 của Chính phủ. Do đó, khi tham gia lớp học, các học viên sẽ được hưởng các chính sách ưu đãi theo quy định, được giới thiệu việc làm nếu có nhu cầu.

Được biết, sau khóa học này, hàng năm nhân dịp năm học mới Hội liên hiệp Phụ nữ Thị trấn sẽ vận động các học viên của lớp học tổ chức may áo dài để tặng cho các nữ sinh trường THPT Phước Vĩnh có hoàn cảnh khó khăn để giúp các em đến trường.

HẢI SÂM

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 6286
Tuần này: 54693
Tháng này: 178845
Tổng truy cập: 6866064