Liên đoàn lao động huyện: Tổ chức các hoạt động kỷ niệm 106 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

15/03/2016    Lượt xem: 806    In bài viết   Độ tương phản  

Trong 2 ngày 10 và 11 tháng 3, Liên đoàn lao động huyện Phú Giáo đã tổ chức các hoạt động văn hóa, thể thao nhân kỷ niệm 106 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, 1976 năm khởi nghĩa hai Bà Trưng và ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3.

Các hoạt động gồm: giải bóng đá mini nữ công nhân viên chức lao động và thi nấu ăn. Cụ thể ở giải bóng đá, có 8 đội được ghép từ 38 Công đoàn trực thuộc Liên đoàn lao động huyện tham gia , chia thành 2 bảng, mỗi bảng 4 đội thi đấu theo hình thức vòng tròn tính điểm. Kết quả qua 2 ngày thi đấu sôi nổi, Liên đoàn lao động huyện đã trao 01 giải nhất, 01 giải nhì, 01 giải ba, 01 giải khuyến khích cho 4 đội xuất sắc nhất, và giải thủ môn xuất sắc nhất, giải vua phá lưới cho  các vận động viên xuất sắc nhất.


Ảnh : Ông Nguyễn Thiện Phước - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Bình Dương trao giải nhất cho đội bóng nữ xuất sắc nhất

Ở phần thi nấu ăn, có 9 đội tham gia, gồm 8 đội liên quân và 01 đội đến từ Công đoàn giáo dục huyện, mỗi đội gồm 4 thành viên nam tham gia nấu ăn 2 bàn tiệc trong thời gian 90 phút. Các món ăn không chỉ thể hiện nét văn hóa ẩm thực của người Việt Nam mà còn được trang trí đẹp mắt, giàu chất dinh dưỡng, đảm bảo khẩu phần ăn cho 10 người/ bàn tiệc, được thuyết trình về tên gọi, ý nghĩa cũng như thành phần dinh dưỡng của mỗi món ăn. Kết thúc phần thi nấu ăn, Ban tổ chức cũng đã trao các giải nhất, nhì, ba và khuyến khích cho 4 đội xuất sắc nhất.


Ảnh: Công đoàn viên nam trổ tài trong phần thi nấu ăn

Việc tổ chức các hoạt động văn hóa, thể thao không chỉ tạo mối giao lưu, đoàn kết giữa các công đoàn viên trong toàn huyện với nhau, mà qua đây còn khẳng định vai trò, vị trí quan trọng của người phụ nữ trong  xã hội, dù bất cứ ở cương vị nào, vai trò , vị trí nào, người phụ nữ cũng có thể vừa làm tốt công việc ngoài xã hội,  vừa làm tốt vai trò người vợ, người mẹ trong gia đình, nhất là khi được người chồng quan tâm hỗ trợ.

Thanh Minh

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 9843
Tuần này: 56258
Tháng này: 763985
Tổng truy cập: 7639819