Hội Cựu chiến binh huyện: Tổ chức các hoạt động mừng Đảng, mừng xuân 2016

05/02/2016    Lượt xem: 827    In bài viết   Độ tương phản  

Kỉ niệm 86 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam (3.2.1930 – 3.2.2016) và mừng xuân Bính Thân năm 2016; ngày 2-2 Hội cựu chiến binh huyện Phú Giáo vừa tổ chức giải bóng chuyền, bóng bàn, cầu lông, kéo co, cờ tướng, đi bộ lần thứ VII, năm 2016.

Tham gia các hoạt động có đông đảo hội viên CCB các cơ sở Hội trong huyện. Các vận động viên tham gia thi đấu môn bóng chuyền. Môn bóng bàn và cầu lông thi đấu ở các nội dung đơn nam, đơn nữ và đôi nam nữ. Môn kéo co, cờ tướng, đi bộ thể thao mỗi đơn vị đăng kí một đội thi.


Ảnh: Các vận động viên tham gia tranh tài ở môn cờ tướng

Thể thức thi đấu của các môn thi được chia thành bảng đối với bóng chuyền và cầu lông và thi đấu theo thể thức loại trực tiếp cho tất cả các môn thi đấu. Qua đó, ban tổ chức sẽ trao giải nhất, nhì, ba cho từng nội dung, môn thi đấu và trao giải nhất, nhì, ba toàn đoàn cho các đơn vị đạt thành tích cao.

Các hoạt động trên bên cạnh ý nghĩa lập thành tích kỉ niệm 86 năm ngày thành lập Đảng, chào mừng thành công Đại hội toàn quốc lần thứ XII của Đảng và mừng xuân mới; còn nhằm mục đích tạo điều kiện cho các bộ, hội viên CCB được giao lưu, trao đổi học hỏi kinh nghiệm trong hoạt động công tác Hội; tiếp tục đẩy mạnh việc thực hiện phong trào “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”; tạo không khí vui tươi, lành mạnh, bổ ích góp phần nâng cao đời sống tinh thần, sứ khỏe của cán bộ, hội viên …

HẢI SÂM

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 380
Tuần này: 46795
Tháng này: 754522
Tổng truy cập: 7630356