Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bình Dương: Tặng quà cho đối tượng có hoàn cảnh khó khăn huyện Phú Giáo

05/03/2016    Lượt xem: 786    In bài viết   Độ tương phản  

Sáng 4-3, Hội Chữ thập đỏ  tỉnh Bình Dương cùng Đại diện bốn bang người Hoa, Thành phố Thủ Dầu Một phối hợp cùng Hội Chữ thập đỏ  huyện Phú Giáo vừa tổ chức tặng quà cho các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn, có nhiều đóng góp cho hoạt động của Hội Chữ thập đỏ.

Hội Chữ thập đỏ tỉnh, tăng ni, phật tử chùa Khánh Sơn và Đại diện bốn bang người Hoa, Thành phố Thủ Dầu Một đã tặng 100 phần quà cho 100 trường hợp có hoàn cảnh khó khăn nhưng có thành tích tham gia hiến máu tình nguyện, vận động người hiến máu tình nguyện từ 5 lần trở lên. Mỗi phần quà trị giá 350 ngàn đồng; gồm gạo, dầu ăn, đường, bột ngọt, nhu yếu phẩm và tiền mặt. Tổng kinh phí tặng quà 35 triệu đồng, do Hội Chữ thập đỏ tỉnh vận động bốn bang người Hoa, Thành phố Thủ Dầu Một và tăng ni, phật tử chùa Khánh Sơn, huyện Bắc Tân Uyên hỗ trợ.


Ảnh: Hội Chữ thập đỏ tỉnh, đại diện bốn bang người Hoa, Thành phố Thủ Dầu Một, tăng ni phật tử chùa Khánh Sơn, huyện Bắc Tân Uyên cùng lãnh đạo huyện Phú Giáo tặng quà cho đối tượng có hoàn cảnh khó khăn huyện Phú Giáo

Tại buổi lễ tặng quà, thay mặt Hội Chữ thập đỏ tỉnh, bà Trần Thị Liên, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ  tỉnh Bình Dương đã trao bảng ghi nhận tấm lòng vàng của bốn bang người Hoa và tăng ni, phật tử chùa Khánh Sơn, huyện Bắc Tân Uyên đã có nhiều đóng góp, hỗ trợ, giúp đỡ Hội trong các hoạt động từ thiện nhân dịp Tết Bính Thân vừa qua.


Ảnh: Bà Trần Thị Liên, Chủ tịch Hội CTĐ tỉnh Bình Dương trao bảng ghi ơn tấm lòng vàng cho đại diện 4 bang người Hoa, Thành phố Thủ Dầu Một

HẢI SÂM 

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 1017
Tuần này: 49424
Tháng này: 173576
Tổng truy cập: 6860795