Nhà thiếu nhi huyện Phú Giáo: Tổng kết hoạt động năm 2015 và tổ chức chương trình văn nghệ mừng Đảng mừng xuân

02/02/2016    Lượt xem: 1188    In bài viết   Độ tương phản  

Tối ngày 30-01, Nhà thiếu nhi huyện Phú Giáo đã tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động năm 2015, qua đó đề ra phương hướng nhiệm vụ năm 2016, đồng thời tổ chức chương trình văn nghệ mừng Đảng mừng xuân Bính Thân năm 2016.

Trong năm qua, Ban điều hành Nhà thiếu nhi huyện Phú Giáo đã tổ chức nhiều hoạt động vui chơi, sinh hoạt, học tập, đồng thời tăng cường công tác giáo dục truyền thống, đạo đức cho các em thiếu nhi, thông qua các hình thức như: treo cờ, băng ron, tổ chức các hội thi, hội diễn. Một số hoạt động cụ thể trong năm như: tổ chức biểu diễn và lưu diễn văn nghệ mừng Đảng, mừng xuân Ất Mùi năm 2015, hội thi “Búp bê xinh ngoan”, tổ chức Sân chơi cuối tuần, hội thi “Hoa phượng đỏ- ca khúc học đường”, tổ chức Ngày hội trẻ thơ và Ngày hội sáng tạo, chương trình “Vui hội trăng rằm”, tổ chức “sân chơi lưu động hè”, lễ hội hóa trang Hallowen…Bên cạnh đó, Nhà thiếu nhi huyện Phú Giáo đã thành lập được các CLB, đội nhóm như đội nghi thức, đôi nghi lễ, đội văn nghệ.

Dịp này, Nhà thiếu nhi huyện Phú Giáo đã khen thưởng cho các giáo viên và học sinh có thành tích xuất sắc trong giảng dạy và học tập.


Ảnh: Chị Tô Cẩm Nhung - Bí thư Huyện đoàn Phú Giáo, Giám đốc Nhà thiếu nhi (bìa phải) trao giấy khen cho các giáo viên lớp năng khiếu


Ảnh: Anh Phạm Văn Cảnh - Phó Bí thư Huyện đoàn (giữa) trao giấy khen cho học sinh các lớp năng khiếu có thành tích xuất sắc

Sau hội nghị tổng kết, các đại biểu và khán giả đã được thưởng thức chương trình văn nghệ mừng Đảng mừng xuân qua các tiết mục hát, múa đặc sắc do các em trong Đội văn nghệ Nhà thiếu nhi biểu diễn.


Ảnh: Một tiết mục tốp ca trong chương trình văn nghệ mừng Đảng mừng xuân

Thanh Minh

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 5669
Tuần này: 64736
Tháng này: 772463
Tổng truy cập: 7648297