Liên đoàn lao động huyện: Tổ chức lễ trao quà cho công nhân lao động đặc biệt khó khăn không có điều kiện về quê đón Tết

05/02/2016    Lượt xem: 846    In bài viết   Độ tương phản  

Chiều ngày 02 tháng 02, Liên đoàn lao động huyện Phú Giáo đã tổ chức buổi lễ trao quà Tết cho công nhân lao động đặc biệt khó khăn không có điều kiện về quê đón Tết Nguyên đán Bính Thân năm 2016. Đến dự buổi lễ có ông Nguyễn Văn Long- Phó Chủ tịch UBND huyện, ông Lương Văn Lặt-Phó Trưởng Ban dân vận Huyện ủy.

Tổng số quà được trao là 170 phần, trong đó có 104 phần, mỗi phần trị giá 500 ngàn đồng tiền mặt tặng cho công nhân lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và 66 phần, mỗi phần trị giá 300 ngàn đồng tiền mặt tặng cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn đang làm việc tại các doanh nghiệp nhà nước và các doanh nghiệp tư nhân trên địa bàn huyện, do hoàn cảnh khó khăn phải ở lại các khu nhà trọ, không có điều kiện về quê đón Tết cùng gia đình. Ước tính tổng kinh phí hơn 70 triệu đồng, được trích từ nguồn ngân sách huyện và nguồn kinh phí do Liên đoàn lao động huyện Phú Giáo vận động. Món quà tuy không lớn nhưng đây sẽ là nguồn khích lệ, động viên các công nhân lao động tiếp tục gắn bó lâu dài với công ty để những cái Tết sau sẽ được sum vầy với gia đình.


Ảnh: Ông Nguyễn Văn Long - Phó Chủ tịch UBND huyện Phú Giáo (thứ 5 từ trái sang) trao quà cho công nhân lao động nghèo

Thanh Minh

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 122
Tuần này: 45851
Tháng này: 689377
Tổng truy cập: 7565211