Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Bình Dương: Trao nón bảo hiểm cho hộ nghèo huyện Phú Giáo

05/02/2016    Lượt xem: 849    In bài viết   Độ tương phản  

Sáng ngày 03 tháng 02, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Bình Dương phối hợp với UBND huyện Phú Giáo đã tổ chức chương trình trao 100 nón bảo hiểm cho hộ nghèo trên địa bàn huyện Nhân dịp Tết nguyên đán Bính Thân năm 2016. Bà Trần Thị Kim Vân - Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Bình Dương, Nguyên Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Bình Dương, cùng các đồng chí lãnh đạo HĐND, UBND huyện đã đến dự và trao nón cho người nghèo.

Mỗi hộ được nhận một nón bảo hiểm trị giá 95 USD, tương đương khoảng 2 triệu đồng Việt Nam, do Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam - Văn phòng đại diện phía Nam vận động Hiệp hội giao lưu châu Á tài trợ.


Ảnh: Bà Trần Thị Kim Vân - Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Bình Dương, Nguyên Phó Chủ tịch HĐND tỉnh (thứ 5 từ trái qua) và ông Nguyễn Văn Long - Phó Chủ tịch UBND huyện (bìa phải) trao nón bảo hiểm cho người nghèo

Những năm qua, cùng với sự quan tâm của các cấp ngành, địa phương đối với người nghèo nhân các dịp lễ Tết, các công ty, xí nghiệp, các đơn vị, tổ chức, các mạnh thường quân đã có nhiều hoạt động thiết thực giúp đỡ các hộ  nghèo. Những chiếc nón được trao tặng hôm nay sẽ góp phần hỗ trợ cho người dân nghèo đón một mùa xuân mới vui tươi, đầm ấm và an toàn hơn.

Thanh Minh

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 11546
Tuần này: 27188
Tháng này: 670714
Tổng truy cập: 7546548