Điện lực Phú Giáo: Hỗ trợ cải tạo an toàn lưới điện sinh hoạt cho hộ nghèo trên địa bàn huyện

18/12/2015    Lượt xem: 849    In bài viết   Độ tương phản  

Ngày 18-12, Điện lực Phú Giáo đã tổ chức chương trình hỗ trợ cải tạo an toàn lưới điện sinh hoạt cho hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn 2 xã Vĩnh Hòa và An Bình.

Tổng số hộ được hỗ trợ trong chương trình là 15 hộ, trong đó xã Vĩnh Hòa 7 hộ, xã An Bình 8 hộ. Theo đó, nhân viên Điện lực Phú Giáo đã thực hiện hỗ trợ cải tạo lưới điện sinh hoạt, bao gồm thay thế các linh kiện, dây điện, bóng đèn không đảm bảo an toàn, với định mức quy ra tiền không vượt quá 500.000đ/hộ. Toàn bộ kinh phí do Điện lực Phú Giáo tài trợ.


Ảnh: Nhân viên Điện lực tiến hành thay các thiết bị điện không an toàn

Được biết, trong năm 2015, ngoài công tác hỗ trợ cải tạo an toàn lưới điện cho hộ nghèo, hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, Điện lực còn phối hợp với các đơn vị quản lý lưới điện cao thế trên địa bàn huyện tổ chức các lớp tập huấn về công tác an toàn điện và tiết kiệm điện cho người dân trên địa bàn huyện.

Qua các hoạt động nhằm nâng cao ý thức của các tổ chức, cá nhân trên địa bàn huyện về việc chấp hành các quy định của pháp luật trong lĩnh vực điện lực, đồng thời sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.

Thanh Minh

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 3301
Tuần này: 58119
Tháng này: 704946
Tổng truy cập: 7580780