Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện: Tổ chức truyền thông về công tác bảo vệ môi trường

09/09/2018    Lượt xem: 461    In bài viết   Độ tương phản  

Ảnh: Cán bộ, hội viên Phụ nữ 5 xã Tân Hiệp, Phước Sang, An Linh, An Thái và An Long dự buổi truyền thông

Tại buổi tập huấn, cán bộ, hội viên Phụ nữ các xã đã được nghe lãnh đạo Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện truyền thông, giới thiệu các kiến thức, kĩ năng trong công tác bảo vệ môi trường như: Thế nào là rác thải sinh hoạt; rác thải nguy hại đồng ruộng. Các loại rác thải của con người. Cách phân loại rác thải hữu cơ, vô cơ; rác thải phân hủy, rác thải phân hủy, rác thải khó phân hủy, rác thải không phân hủy. Những tác hại của việc phân loại rác thải, xử lý rác thải không hợp vệ sinh; tác hại của việc đốt rác thải không có sự phân loại vv...

Qua lớp truyền thông nhằm nâng cao nhận thức, kĩ năng, nhận thức cho đội ngũ cán bộ, hội viên phụ nữ của các xã trong công tác bảo vệ môi trường. Từ đó góp phần chung tay cùng các ngành, đoàn thể, chính quyền trong việc giữ gìn vệ sinh môi trường sống hiện nay.

Cũng tại buổi truyền thông, cán bộ, hội viên phụ nữ các xã còn được tìm hiểu thông tin về tình hình ô nhiễm môi trường do rác thải ở một số địa phương trong cả nước. Qua đó để thấy được việc nâng cao ý thức, chung tay cùng cộng đồng trong việc bảo vệ môi trường là việc của toàn xã hội, việc không của riêng ai.

HẢI SÂM

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 895
Tuần này: 49302
Tháng này: 173454
Tổng truy cập: 6860673