Trường THPT Phước Vĩnh: Họp mặt kỉ niệm ngày nhà giáo Việt Nam

21/11/2015    Lượt xem: 898    In bài viết   Độ tương phản  

Ngày 20-11, Ban giám hiệu Trường THPT Phước Vĩnh vừa long trọng tổ chức lễ kỉ niệm 33 năm ngày nhà giáo Việt Nam (20.11.1982 – 20.11.2015); dự buổi họp mặt có lãnh đạo đạo huyện Phú Giáo, Thị trấn Phước Vĩnh, các thầy cô giáo nguyên là cán bộ, giáo viên nhà trường, các thầy cô giáo hiện đang công tác và giảng dạy tại nhà trường, cùng các cựu học sinh và hơn một ngàn học sinh của nhà trường.

Tại buổi họp mặt, các Đại biểu cùng các thầy cô và học sinh đã cùng nhau ôn lại truyền thống giáo giới Việt Nam suốt 33 năm trong sự nghiệp trồng người. Phát huy truyền cao quý của giáo giới Việt Nam, trong những năm qua, đội ngũ nhà giáo Trường THPT Phước Vĩnh không ngừng nỗ lực vượt qua khó khăn để thực hiện tốt sự nghiệp trồng người. Các thế hệ nhà giáo của trường trong mấy chục năm qua đã không ngừng phát huy những truyền thống tốt đẹp của nhà giáo Việt Nam. Đội ngũ giáo viên không ngừng vươn lên trong công tác giảng dạy, học tập. Nhiều thầy cô giáo đã vượt qua mọi khó khăn, học tập, nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ; đến nay 100% giáo viên có trình độ Đại học; tỷ lệ giáo viên đạt trên chuẩn ngày càng tăng. Riêng trong năm học 2014 – 2015, thầy trò nhà trường đã tích cực thi đua dạy tốt, học tốt và đạt được những thành tích xuất sắc; chi bộ nhà trường đạt trong sạch, vững mạnh; tập thể nhà trường được UBND tỉnh tặng bằng khen, 2 cá nhân được UBND tỉnh tặng bằng khen; 19 cá nhân đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua cơ sở; 73% giáo viên nhà trường đạt danh hiệu lao động tiên tiến; tỷ lệ học sinh đủ điều kiện tốt nghiệp THPT đạt 98,3%; 100% lớp học có học sinh trúng tuyển vào các trường Đại học đạt trên 30%, có lớp đạt trên 80%.

Dịp này, Ban tổ chức đã trao bằng khen của UBND tỉnh cho 1 tập thể đạt danh hiện lao động xuất sắc; có 9 tập thể và 19 cá nhân được Sở Giáo dục và Đào tạo công nhận đạt danh hiệu lao động tiên tiến và chiến sĩ thi đua; 26 cá nhân được Sở Giáo dục và Đào tạo tặng giấy khen hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; 2 tập thể và 17 cá nhân được UBND huyện Phú Giáo tặng giấy khen đạt thành tích xuất sắc trong giảng dạy … Đồng thời, cũng nhân dịp này, Ban giám hiệu nhà trường đã tặng hoa và quà ghi nhớ công ơn những đóng góp của các nhà giáo đã từng công tác giảng dạy tại nhà trường nay đã nghỉ hưu tỏ lòng tri ân những đóng góp của các thầy cô vào sự nghiệp phát triển giáo dục của nhà trường trong những năm qua.


Ảnh: Ông Phạm Văn Thân, Phó trưởng ban thường trực Ban tổ chức Huyện ủy trao bằng khen của UBND tỉnh cho tập thể nhà trường


Ảnh: Thầy Trần Đình Phú, Hiệu trưởng Trường THPT Phước Vĩnh tặng hoa và quà tri ân các thầy cô đã từng công tác và giảng dạy tại nhà trường


Ảnh: Các em học sinh tặng hoa, quà tri ân các thầy cô giáo Ban giám hiệu nhà trường và công đoàn Trường

HẢI SÂM

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 6692
Tuần này: 55099
Tháng này: 179251
Tổng truy cập: 6866470