Phú Giáo: Tuyên dương 34 tập thể và 254 cá nhân tham gia hỗ trợ tuyến đầu trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid – 19

08/05/2022    Lượt xem: 617    In bài viết   Độ tương phản  

Ảnh: Văn nghệ chào mừng

Thời gian qua, dịch bệnh Covid-19 bùng phát, lan rộng và có những diễn biến phức tạp, khó lường, gây ảnh hưởng nặng nề tới mọi mặt đời sống kinh tế- xã hội và an toàn sức khỏe của nhân dân; Cùng với cả nước, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Phú Giáo đã quyết tâm, đoàn kết và nỗ lực để phòng, chống dịch bệnh, đồng thời phát triển kinh tế - xã hội, chăm lo đời sống, bảo vệ sức khoẻ của cộng đồng. Để có được những kết quả quan trọng đó, trước hết phải kể đến sự chung sức, đồng lòng, thống nhất hành động của các cấp ủy, chính quyền, cơ quan, đơn vị, tổ chức, cá nhân; những cống hiến ngày đêm quên mình của lực lượng tuyến đầu phòng chống dịch.

Ảnh: Bà Trần Hồng Dung, UVTV, Phó Chủ tịch UBND huyện phát biểu tại buổi lễ

Thay mặt lãnh đạo huyện, bà Trần Hồng Dung, UVTV, Phó Chủ tịch UBND huyện biểu dương những thành tích mà các tập thể và cá nhân tham gia hỗ trợ tuyến đầu phòng, chống dịch trong thời gian qua. Cũng như gửi lời thăm hỏi đến các gia đình là nạn nhân; các gia đình và người thân của các tập thể và cá nhân được biểu dương, họ cũng gián tiếp gánh vác công việc, chia sẻ vui buồn và là nguồn cổ vũ, động viên để các chiến sỹ tuyến đầu phòng, chống dịch bệnh Covid - 19 an tâm công tác. Đồng thời bà nhấn mạnh dịch bệnh tuy có lắng dịu, nhưng không cho phép mỗi chúng ta chủ quan, tự cao với thành tích; với tinh thần chủ động, chúng ta vẫn tiếp tục cảnh giác, phát huy những lợi thế, kinh nghiệm đã có đồng thời tiếp tục đoàn kết trong công tác phòng, chống dịch; không lơ là, chủ quan trong công tác phòng, chống dịch bệnh; tiếp tục đồng lòng khôi phục, phát triển kinh tế - xã hội trong giai đoạn bình thường mới.

Dịp này Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương tặng Bằng khen cho 34 tập thể và 254 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid – 19 trên địa bàn tỉnh Bình Dương.

Ảnh: Bà Nguyễn Thị Mỹ Hằng, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện, Trưởng Ban đạo phòng, chống dịch bệnh Covid – 19 huyện và ông Nguyễn Văn Long, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy trao Bằng khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid – 19 trên địa bàn tỉnh Bình Dương.

Ảnh: Bà Nguyễn Thị Mỹ Hằng, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện, Trưởng Ban đạo phòng, chống dịch bệnh Covid – 19 huyện (thứ 7 từ trái qua) và ông Nguyễn Văn Long, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy (thứ 8 từ phải qua) trao bằng khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid – 19 trên địa bàn tỉnh Bình Dương.

Ảnh: Bà Trần Hồng Dung, UVTV, Phó Chủ tịch UBND huyện (thứ 6 từ trái qua) và ông Nguyễn Thanh Ngân, Trưởng ban Dân vận huyện ủy - Chủ tịch UBMTTQ huyện (thứ 5 từ phải qua) trao bằng khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid – 19 trên địa bàn tỉnh Bình Dương.

Ảnh: Bà Nguyễn Thị Mỹ Hằng, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện, Trưởng Ban đạo phòng, chống dịch bệnh Covid – 19 huyện trao Bằng khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid – 19 trên địa bàn tỉnh Bình Dương.

Ảnh: Bà Trần Hồng Dung, UVTV, Phó Chủ tịch UBND huyện trao Bằng khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid – 19 trên địa bàn tỉnh Bình Dương.

Minh Duy

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 789
Tuần này: 49196
Tháng này: 173348
Tổng truy cập: 6860567