Chủ tịch UBND huyện Đoàn Văn Đồng: Thăm, tặng quà Trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn xã Phước Hòa

18/09/2021    Lượt xem: 868    In bài viết   Độ tương phản  

Ảnh: Ông Đoàn Văn Đồng Chủ tịch UBND huyện trao bánh Trung thu ân cần thăm hỏi các em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn xã Phước Hòa

Đây là những trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Đến thăm và tặng quà cho các cháu, thay mặt lãnh đạo huyện, ông Đoàn Văn Đồng, Chủ tịch UBND huyện đã ân cần thăm hỏi tình hình học tập, hoàn cảnh gia đình của các cháu. Đồng thời cho biết năm nay do tình hình dịch bệnh Covd – 19, nên việc tổ chức Tết trung thu cho các cháu không thể diễn ra. Đó là những thiệt thòi cho các cháu mà lãnh đạo các cấp trong huyện không mong muốn. Mong các cháu ngoan ngoãn, quyết tâm vượt qua hoàn cảnh khó khăn gia đình, vươn lên trong học tập để trở thành những người có ích cho bản thân, gia đình và xã hội.

Ảnh: Ông Đoàn Văn Đồng Chủ tịch UBND huyện đến tận nơi ở thăm hỏi, tặng quà và học bổng cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Dịp này, ông Đoàn Văn Đồng đã trao cho mỗi cháu một phần quà là một hộp bánh Trung thu, với trị giá 300 ngàn đồng để các cháu vui Trung thu cùng với gia đình. Tặng mỗi cháu 1 phần học bổng, trị giá 500 ngàn đồng để các cháu mua sắm đồ dùng học tập phục vụ năm học mới được tốt hơn.

Được biết, cùng ngày lãnh đạo huyện cũng đã thành lập các đoàn đến thăm và tặng 600 phần quà là bánh Trung thu cho các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn đang sinh sống trên địa bàn huyện; mỗi phần quà trị giá 300 ngàn đồng. Tổng kinh phí tặng quà 180 triệu đồng được trích từ nguồn ngân sách huyện.

HẢI SÂM – MINH DUY

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 5498
Tuần này: 58119
Tháng này: 707143
Tổng truy cập: 7582977