Ban Tổ chức Hội trại tòng quân huyện: Biểu dương và khen thưởng đảng viên, thanh niên tiêu biểu nhập ngũ năm 2021

04/03/2021    Lượt xem: 1102    In bài viết   Độ tương phản  

Để đảm bảo công tác phòng, chống dịch bệnh Covid -19 nên chương trình tuyên dương năm nay không tổ chức tập trung mà tổ chức đơn giản, cắt bỏ nhiều nội dung. Theo đó, đại diện Ban Thường vụ Tỉnh đoàn và lãnh đạo huyện Phú Giáo đã lần lượt đến thăm từng tiểu trại, thăm hỏi, động viên các thanh niên trúng tuyển; đồng thời biểu dương tinh thần của các thanh niên, nhất là trong điều kiện trước ngày lên đường làm nghĩa vụ không có người thân bên cạnh. Lãnh đạo huyện Phú Giáo đặc biệt biểu dương tinh thần của những đảng viên, thanh niên tình nguyện nhập ngũ năm 2021. Đồng thời, trao giấy khen của UBND huyện Phú Giáo cho 16 đảng viên, thanh niên tiêu biểu nhập ngũ, trong đó có 02 đảng viên và 01 thanh niên tiêu biểu nhất được Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tặng bằng khen.

Mặc dù chương trình tuyên dương năm nay không có các tiết mục văn nghệ, không có giao lưu giữa Ban tổ chức với thanh niên và thân nhân thanh niên như những năm trước nhưng qua chương trình cũng thể hiện được sự quan tâm đặc biệt của lãnh đạo các cấp ngành đối với thanh niên chuẩn bị nhập ngũ, kịp thời động viên tinh thần các thanh niên và thân nhân trước khi lên đường làm nghĩa vụ thiêng liêng đối với Tổ quốc.

Ảnh: Đại diện Ban thường vụ Tỉnh đoàn, lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện, các ban ngành huyện chụp ảnh lưu niệm cùng thanh niên chuẩn bị nhập ngũ các xã, thị trấn.

Thanh Minh

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 4657
Tuần này: 48333
Tháng này: 172485
Tổng truy cập: 6859704