UBND huyện: Tổ chức hội nghị điển hình tiên tiến lần thứ V, giai đoạn 2015 - 2020

27/07/2020    Lượt xem: 697    In bài viết   Độ tương phản  

Trong 5 năm qua, nhiều phong trào thi đua yêu nước đã được phát động, triển khai và tổ chức thực hiện rộng khắp trên hầu hết các lĩnh vực kinh tế - văn hóa – xã hội, quốc phòng – an ninh. Qua đó đã phát huy được sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị và Nhân dân địa phương, tạo động lực thi đua hoàn thành và hoàn thành vượt mức các mục tiêu kinh tế - xã hội mà Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện đã đề ra. Công nghiệp, dịch vụ tăng trưởng khá, nông nghiệp chuyển dịch theo hướng nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao và là ngành kinh tế chủ lực của huyện. Tổng nguồn thu ngân sách nhà nước tăng bình quân hàng năm 10,74%. Quốc phòng được củng cố tăng cường, an ninh chính trị được giữ vững, trật tự an toàn xã hội được đảm bảo. Công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ hàng năm luôn đạt 100% chỉ tiêu trên giao. Đời sống nhân dân được nâng lên rõ rệt. Thu nhập bình quân đầu người đạt 66 triệu đồng/ người/ năm. Nhiều gương điển hình tiên tiến được nổi lên qua các phong trào, nhất là trong việc làm đường giao thông nông thôn, nhân dân đã đóng góp tiền của, công sức và tự nguyện hiến đất làm đường đã tạo nên bộ mặt nông thôn đến đô thị ngày càng văn minh hiện đại, từ trung tâm huyện đến các xã khang trang hơn, cơ sở hạ tầng được nâng cấp. Từ đó góp phần vào việc hoàn thành xây dựng huyện đạt chuẩn nông thôn mới trước một năm so với kế hoạch.

Tại hội nghị, Ban tổ chức đã giao lưu cùng các gương điển hình tiên tiến qua 5 năm thực hiện các phong trào thi đua trên địa bàn huyện, nhằm lan tỏa, tạo động lực thi đua trong các tầng  lớp nhân dân.

Để ghi nhận những kết quả mà các tập thể, cá nhân đạt được trong 5 năm qua, UBND tỉnh Bình Dương tặng bằng khen cho 4 tập thể, 7 cá nhân; UBND huyện Phú Giáo tuyên dương và khen thưởng cho 13 tập thể, 11 hộ gia đình và 172 cá nhân là điển hình tiên tiến trong các phong trào thi đua yêu nước trên địa bàn huyện giai đoạn 2015-2020.

Ảnh: Ông Lý Văn Đẹp – Phó Giám đốc Sở Nội vụ tỉnh (giữa bên trái) và ông Nguyễn Thanh Đạt – Phó Trưởng Ban thi đua – khen thưởng tỉnh (giữa bên phải) trao bằng khen của UBND tỉnh cho các tập thể và cá nhân điển hình tiên tiến trong các phong trào thi đua yêu nước trên địa bàn huyện giai đoạn 2015 – 2020.

Ảnh: Ông Đoàn Văn Đồng – Chủ tịch UBND huyện, Chủ tịch Hội đồng Thi đua – Khen thưởng huyện (giữa bên trái) và bà Lê Ngọc Hiền – Trưởng Phòng Nội vụ, Phó Chủ tịch Hội đồng TĐ – KT huyện (giữa bên phải) trao giấy khen cho các tập thể điển hình tiên tiến.

Ảnh: Ông Nguyễn Văn Long – Phó Bí thư thường trực Huyện ủy Phú Giáo (thứ 4 từ phải sang) và bà Trần Hồng Dung – Phó Chủ tịch UBND huyện (thứ 5 từ phải sang) trao giấy khen cho các hộ gia đình điển hình tiên tiến.

Thanh Minh

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 1670
Tuần này: 58119
Tháng này: 703315
Tổng truy cập: 7579149