Phú Giáo: Viếng nghĩa trang liệt sỹ nhân kỷ niệm 20 năm tái lập huyện

02/12/2019    Lượt xem: 786    In bài viết   Độ tương phản  

Ảnh: Toàn cảnh lễ viếng nghĩa trang.

Ảnh: Ông Nguyễn Minh Triết, Nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, Nguyên Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam cùng các đồng chí nguyên là lãnh đạo tỉnh Bình Dương, huyện Phú Giáo qua các thời kì; lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND huyện, UBMTTQ Việt Nam huyện dâng hương lên đài liệt sỹ.

Cách đây 58 năm quân và dân ta đã làm nên chiến thắng Phước Thành vang dội, chiến thắng Phước Thành đã làm nức lòng quân và dân miền nam và Chiến khu Đ, nó đánh dấu bước trưởng thành của bộ đội chủ lực quân khu và địa phương. Chiến thắng Phước thành là sự kết hợp đúng đắn của đường lối chính trị, quân sự sáng tạo của Đảng ta, là kết tinh của tài trí và tình thần chiến đấu dũng cảm ngoan cường của các lực lượng vũ trang cách mạng. Đó là một sức mạnh truyền thống, đồng thời là một đóng góp quan trọng tô điểm thêm truyền thống cách mạng của dân tộc ta. Chiến thắng Phước Thành năm xưa mãi là niềm tự hào của quân và dân Phú Giáo ngày hôm nay. Thế hệ trẻ Phú Giáo hôm nay sẽ mãi mãi biết ơn các anh hùng liệt sỹ, đồng bào, đồng chí đã anh dũng hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc thống nhất đất nước.

Với truyền thống thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” để tỏ lòng kính trọng và biết ơn sâu sắc đến các anh hùng liệt sĩ đã ngã xuống vì độc lập tự do của dân tộc, các đại biểu đã đặt vòng hoa và thắp hương tưởng niệm lên từng phần mộ các liệt sỹ.

Minh Duy

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 1240
Tuần này: 49647
Tháng này: 173799
Tổng truy cập: 6861018