UBND huyện: Tổ chức lễ Khánh thành trường Tiểu học Phước Vĩnh B

19/08/2019    Lượt xem: 2188    In bài viết   Độ tương phản  

Công trình Trường Tiểu học Phước Vĩnh B là một trong những công trình được đầu tư  xây dựng với quy mô lớn, thiết kế hiện đại được Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương phê duyệt tại Quyết định số2982/QĐ-UBND ngày 31/10/2016. Sau một năm khởi công đến nay công trình đã khánh thành và đưa vào sử dụng. Công trình có mức đầu tư trên 72 tỷ đồng từ nguồn vốn sổ xố kiến thiết, trong đó chi phí xây dựng trên 46 tỷ đồng, chi phí mua sắm thiết bị trên 8 tỷ, chi phí đền bù giải phóng mặt bằng trên 6 tỷ và chi phí tư vấn đầu tư xây dựng gần 3 tỷ đồng. Công trình trường Tiểu học Phước Vĩnh B được xây dựng 4.820,75m2 với 4 tầng, gồm 33 phòng học, 4 phòng chức năng, 4 phòng phục vụ học tập, 13 phòng khối hành chánh quản trị, 1 thang máy, 1 nhà đa năng kết hợp nhà ăn và bếp, nhà để xe giáo viên và học sinh, hệ thống báo cháy và các công trình phụ trợ khác.

Ảnh: Bà Trần Hồng Dung, UVBTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện phát biểu tại buổi lễ

Thay mặt lãnh đạo huyện, Bà Trần Hồng Dung, UVBTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện đề nghị Ban Giám hiệu nhà trường có kế hoạch bảo quản thật tốt trang thiết bị, sử dụng đúng mục đích, đúng công năng và hiệu quả để từng bước nâng cao chất lượng dạy và học; Đề nghị Phòng Giáo dục và Đào tạo thường xuyên theo dõi, kiểm tra công tác bảo quản và sử dụng trang thiết bị của nhà trường, đồng thời xây dựng phương án điều chuyển các trang thiết bị giữa các đơn vị trường học trực thuộc để sử dụng, đảm bảo hiệu quả đầu tư và tránh lãng phí.

Công trình trường Tiểu học Phước Vĩnh B khánh thành đúng vào dịp kỷ niệm 20 năm tái lập huyện Phú Giáo và cũng là dịp Ngành Giáo dục chuẩn bị bước vào năm học mới. Đây là niềm phấn khởi của tập thể giáo viên, các em học sinh, góp phần nâng cao chất lượng dạy và học.

Ảnh: Lãnh đạo huyện cùng lãnh đạo chính quyền địa phương chụp hình lưu niệm cùng tập thể giáo viên trường Tiểu học Phước Vĩnh B

 Minh Duy

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 11305
Tuần này: 57720
Tháng này: 765447
Tổng truy cập: 7641281