UBND huyện: Tổ chức buổi lễ Khởi công nâng cấp đường ĐH 516

19/08/2019    Lượt xem: 1144    In bài viết   Độ tương phản  

Ảnh: Toàn cảnh buổi lễ

Công trình nâng cấp đường ĐH 516 được thiết kế theo tiêu chuẩn cấp IV với tổng chiều dài toàn gần 11km đi qua 2 xã Tân Long và An Long, chiều rộng nền đường 10m, trong đó mặt đường có chiều rộng 7m được chi làm 2 làn xe, mặt đường bằng bê tông nhựa nóng, chịu tải 10 tấn, với vận tốc 60km/h được xây dựng với tổng kinh phí trên 52 tỷ đồng. Công trình dự kiến hoàn thành và đưa vào sử dụng tháng 5/2020.

Ảnh: Ông Tô Văn Đạt, UVBTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện phát biểu tại buổi lễ

Thay mặt lãnh đạo huyện, Ông Tô Văn Đạt, UVBTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện ghi nhận những tình đóng góp, hỗ trợ của Đảng bộ, Chính quyền và bà con nhân dân 2 xã Tân Long và An Long đối với chủ trương xây dựng các công trình nói chung và công trình đường ĐH 516 nói riêng. Qua đây ông cũng đề nghi Đảng bộ, Chính quyền và bà con nhân dân 2 xã Tân Long và An Long tiếp tục hỗ trợ và tạo mọi điều kiện thuận lợi tốt nhất trong quá trình thi công để công trình sớm hoàn thành và đưa vào sử dụng.

Ảnh: Lãnh đạo huyện Phú Giáo cùng lãnh đạo chính quyền địa phương 2 xã Tân Long và An Long động thổ khởi công công trình đường ĐH 516

Đây là công trình chào mừng 20 năm tái lập huyện Phú Giáo, công trình đưa vào sử dụng sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi cho bà con nhân dân 2 xã Tân Long và An Long thuận lợi trong việc lưu thông, vận chuyển hàng hóa nhằm thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội và đặc biệt nâng cao chất lượng nông thôn mới, nâng cao đời sống vật chất cũng như tinh thần cho bà con nhân dân 2 xã Tân Long và An Long.

Minh Duy

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 1005
Tuần này: 58119
Tháng này: 702650
Tổng truy cập: 7578484