Lãnh đạo tỉnh Bình Dương: Thăm, tặng quà gia đình chính sách, người có công huyện Phú Giáo

24/07/2019    Lượt xem: 656    In bài viết   Độ tương phản  

Đoàn đã đến thăm và tặng quà 5 đối tượng chính sách của xã gồm: Ông Nguyễn Minh Tiến, sinh năm 1930, ngụ ấp Phú Thịnh I, thương binh hạng 4/4. Ông Phạm Đình Liệp, sinh năm 1953, ngụ ấp Phú Thịnh II, bệnh binh 2/3. Bà Triệu Thị Rê, sinh năm 1948, ngụ ấp 5, bệnh binh 2/3 và là con liệt sĩ Triệu Văn Xướng. Bà Đỗ Thị Vàng, sinh năm 1919, ngụ ấp Phú Thịnh II, là mẹ liệt sĩ Nguyễn Ngọc Khuyền. Bà Huỳnh Thị Thơ, sinh năm 1953, ngụ ấp 4, là vợ của liệt sĩ Đặng Văn Sĩ.

Ảnh: Ông Nguyễn Hoàng Châu, UVBTV Tỉnh ủy, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy Bình Dương cùng lãnh đạo sở ngành tỉnh Bình Dương và huyện Phú Giáo đến thăm, tặng quà bà Đỗ Thị Vàng, mẹ liệt sĩ Nguyễn Ngọc Khuyền, ngụ ấp Phú Thịnh I, xã An Thái

Đến thăm các gia đình chính sách xã An Thái, huyện Phú Giáo; thay mặt lãnh đạo tỉnh Bình Dương, ông Nguyễn Hoàng Châu, UVBTV Tỉnh ủy, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy Bình Dương đã gửi lời hỏi thăm và chúc sức khỏe đến các gia đình chính sách, người có công xã; ghi nhận, tri ân những hy sinh mất mát của các gia đình chính sách và thân nhân, người có công cho độc lập, tự do và bình yên của tổ quốc trong 2 cuộc kháng chiến của dân tộc. Khẳng định Đảng, nhà nước và nhân dân luôn khắc ghi và biết ơn những hy sinh mất mát đó và sẽ luôn nỗ lực, hết sức tạo điều kiện thuận lợi nhất để các đối tượng chính sách, thân nhân đối tượng chính sách và gia đình được tiếp cận những chính sách tốt nhất của Đảng, nhà nước, để các đối tượng chính sách và gia đình vươn lên trong cuộc sống; tạo điều kiện để có mức sống bằng hoặc cao hơn mức sống chung của người dân địa phương. Đồng thời mong muốn các gia đình chính sách, người có công không ngừng nỗ lực vượt qua những mất mát của bản thân và thân nhân gia đình để vươn lên trong cuộc sống, đóng góp xây dựng địa phương ngày càng phát triển, góp phần xây dựng đất nước Việt Nam ngày càng giàu mạnh.

Ảnh: Ông Nguyễn Hoàng Châu, UVBTV Tỉnh ủy, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy Bình Dương cùng lãnh đạo sở ngành tỉnh Bình Dương và huyện Phú Giáo đến thăm, tặng quà ông Phạm Đình Liệp, bệnh binh 2/3, ngụ tại ấp Phú Thịnh II, xã An Thái, huyện Phú Giáo

Dịp này, thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Nguyễn Hoàng Châu, UVBTV Tỉnh ủy, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy Bình Dương đã tặng mỗi gia đình chính sách đến thăm một phần quà trị giá 2,5 triệu đồng, gồm hiện vật trị giá 500 ngàn đồng và tiền mặt 2 triệu đồng.

HẢI SÂM

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 2211
Tuần này: 50618
Tháng này: 174770
Tổng truy cập: 6861989