Phú Giáo: Phát động Tết trồng cây kỉ niệm 129 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh

21/05/2019    Lượt xem: 626    In bài viết   Độ tương phản  

Tại buổi lễ, thay mặt lãnh đạo huyện Phú Giáo, ông Tô Văn Đạt - Ủy viên Ban thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện đã phát động Tết trồng cây. Trong đó khẳng định tầm quan trọng của việc trồng cây, chăm sóc và bảo vệ rừng là góp phần bảo đảm cho sự phát triển bền vững của đất nuớc. Ông kêu gọi các ngành, các xã - thị trấn và mọi người dân hãy ra sức thi đua, hăng hái tham gia trồng cây, mọi người trồng cây, mọi nhà trồng cây, trồng cây ăn quả, cây lấy gỗ, trồng cây chống xói mòn đất, trồng cây trong thôn xóm, dọc đường giao thông nông thôn; đồng thời tích cực tham gia trồng rồng, bảo vệ rừng, ngăn chặn tình trạng chặt phá, đốt rừng, khai thác rừng trái pháp luật.

Ảnh: Ông Tô Văn Đạt – Phó Chủ tịch UBND huyện (phải) hưởng lễ phát động tết trồng cây kỷ niệm 129 năm ngày sinh chủ tịch Hồ Chí Minh

Trong những năm qua, phong trào trồng cây gây rừng, trồng cây phủ xanh đất trống, đồi trọc, đã được các cấp ngành và đông đảo nhân dân trong huyện hưởng ứng tích cực. Từ khi tái lập huyện đến nay, toàn huyện Phú Giáo đã trồng được hơn 160.000 cây lâm nghiệp các loại như sao, dầu, xà cừ…, với tỷ lệ sống đạt trên 95%. Riêng trong năm 2019, các cơ quan, tổ chức, đơn vị trên địa bàn huyện đã đăng ký nhu cầu trồng cây xanh với tổng số 12.173 cây lâm nghiệp các loại. Trong buổi lễ phát động này, lãnh đạo huyện, lãnh đạo các đơn vị, cùng cán bộ, chiến sĩ, cán bộ công nhân viên chức và học sinh đã trồng 300 cây dầu trong khuôn viên Trung đoàn bộ binh 271.

Thanh Minh

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 8948
Tuần này: 55363
Tháng này: 763090
Tổng truy cập: 7638924