Lãnh đạo huyện Phú Giáo: Thăm hỏi, động viên, tặng quà chiến sĩ mới

16/04/2019    Lượt xem: 1157    In bài viết   Độ tương phản  

Đến thăm các thanh niên đang học tập, huấn luyện tại đây, Đoàn lãnh đạo huyện đã được nghe lãnh đạo Trung tâm 2 báo cáo tình hình học tập, huấn luyện, sinh hoạt của 12 thanh niên đi nghĩa vụ công an nhân dân năm 2019. Theo báo cáo, đến nay sau gần 2 tháng học tập và huấn luyện tại đơn vị, 12 thanh niên của huyện luôn không ngừng nỗ lực vượt qua khó khăn, bỡ ngỡ ban đầu tại đơn vị mới, cố gắng học tập, rèn luyện và hoàn thành tốt các giáo án huấn luyện cơ bản, với các bài học đội hình, đội ngũ, pháp luật có liên quan đến lực lượng công an nhân dân. Chấp hành tốt nội quy, chỉ lệnh của đơn vị, cũng như trong sinh hoạt hàng ngày. Đến nay, đã hoàn thành xong 3 học phần học tập và huấn luyện theo quy định của giáo án và chuẩn bị bước sang 2 học phần cuối cùng là chính trị và võ thuật phòng vệ. Sau khi hoàn thành khóa huấn luyện 4 tháng tại đây, các chiến sĩ sẽ được biên chế về các đơn vị nhận quân để tiếp tục công tác, hoàn thành 3 năm nghĩa vụ của người công an nhân dân. Tất cả các chiến sĩ đều được đảm bảo chế độ ăn theo quy định và 100% chiến sĩ đều tăng được từ 2kg trở lên; sức khỏe tốt để sẵn sàng chấp hành mọi nhiệm vụ và mệnh lệnh của đơn vị.

Phấn khởi trước tinh thần học tập, nỗ lực vượt qua khó khăn để hoàn thành nhiệm vụ huấn luyện, giáo án huấn luyện của Trung tâm; thay mặt lãnh đạo huyện Phú Giáo, ông Ngô Đình Thanh, Phó Chủ tịch HĐND huyện đã gửi lời cảm ơn sự tận tình, chu đáo, tinh thần trách nhiệm đến Ban giám đốc Trung tâm, các huấn luyện viên của Trung tâm. Mong muốn trong thời gian tới, lãnh đạo đơn vị tiếp tục tạo điều kiện tốt nhất cho các thanh niên của Phú Giáo nói riêng và tất cả các thanh niên đang huấn luyện tại Trung tâm trong học tập, huấn luyện để sau khi hoàn thành khóa huấn luyện các em trở về đơn vị nhận quân công tác tốt, giữ vững được phẩm chất đạo đức của người chiến sĩ công an nhân dân. Cũng qua đây, đề nghị các thanh niên của huyện phải phát huy tốt tinh thần đoàn kết giữa đồng chí, đồng nghiệp với nhau, giúp đỡ lẫn nhau, cùng nhau tiến bộ; tuyệt đối tuân thủ, chấp hành mệnh lệnh, sự chỉ đạo của lãnh đạo Ban giáo đốc Trung tâm, các huấn luyện viên; không ngừng nỗ lực vượt qua những khó khăn bước đầu, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, xứng đáng với niềm tin tưởng của Đảng, chính quyền, nhân dân địa phương và người thân nơi quê nhà. Luôn giữ vững tinh thần, đạo đức, không được xao nhãng trước những khó khăn, cám dỗ của cuộc sống. Khẳng định nơi hậu phương, Đảng, chính quyền luôn tạo điều kiện tốt nhất để thân nhân gia đình các em yên tâm sinh sống, lao động sản xuất, cùng tham gia xây dựng địa phương ngày càng phát triển.

Dịp này, thay mặt lãnh đạo huyện, ông Ngô Đình Thanh, Phó Chủ tịch HĐND huyện Phú Giáo cùng các thành viên đoàn công tác đã tặng các chiến sĩ mới một phần quà trị giá 300 ngàn đồng, qua đó nhằm động viên tinh thần các em, hỗ trợ một phần để các em có điều kiện sinh hoạt tốt hơn trong những ngày huấn luyện.

Ảnh: Ông Ngô Đình Thanh, Phó Chủ tịch HĐND huyện cùng thành viên trong đoàn công tác tặng quà động viên tinh thần các chiến sĩ mới

HẢI SÂM

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 2245
Tuần này: 50652
Tháng này: 174804
Tổng truy cập: 6862023