Phú Giáo: Tổng kết hoạt động Hội doanh nghiệp và gặp gỡ giữa lãnh đạo UBND huyện với doanh nghiệp trên địa bàn huyện

06/12/2018    Lượt xem: 687    In bài viết   Độ tương phản  

Tại Hội nghị, các doanh nghiệp được nghe ông Tô Văn Đạt – Phó Chủ tịch UBND huyện thông tin về tình hình phát triển kinh tế - xã hội trong thời gian qua và chủ trương thu hút đầu tư của huyện trong thời gian tới. Qua đây, các doanh nghiệp cũng đã có nhiều ý kiến kiến nghị, trao đổi với lãnh đạo UBND, các ban ngành đoàn thể huyện về một số chính sách liên quan đến hoạt động của doanh nghiệp và một số khó khăn của doanh nghiệp, hợp tác xã, chủ trang trại trong quá trình hoạt động.

Hội doanh nghiệp huyện Phú Giáo được thành lập vào cuối năm 2017 với 46 hội viên. Do mới thành lập nên chưa tổ chức được nhiều hoạt động. Trong năm qua, Hội đã thiết lập được trang web cho riêng mình để đảm bảo duy trì và phát triển nhận diện thương hiệu của Hội, thông tin nội bộ và hoạt động truyền thông ra bên ngoài. Đồng thời phối hợp với Sở Khoa học Công nghệ, Chi cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng tỉnh và Phòng Kinh tế huyện tổ chức hội thảo cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ trên địa bàn huyện.

Trong năm 2019, để Hội hoạt động hiệu quả, Hội doanh nghiệp huyện Phú Giáo sẽ chủ động hơn trong việc tạo ra nguồn thu nhập ổn định để triển khai các hoạt động của Hội. Theo đó, trong năm 2019, Hội sẽ phát triển mới từ 30-50 hội viên, tiếp tục hỗ trợ hội viên có khó khăn, vướng mắc trong hoạt động của doanh nghiệp, thiết lập và tăng cường quan hệ với các khu, cụm công nghiệp và các đối tác khác để tạo cơ hội đầu tư cho hội viên, đồng thời phối hợp tổ chức  các hội thảo, tuyên truyền kiến thức pháp luật liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh.

Dịp này, Hội doanh nghiệp huyện Phú Giáo đã tổ chức kết nạp 15 hội viên mới là các doanh nghiệp, trang trại, hợp tác xã trên địa bàn huyện. UBND huyện Phú Giáo đã khen thưởng cho tập thể Hội doanh nghiệp huyện và 10 cá nhân có nhiều đóng góp cho sự nghiệp xây dựng và phát triển huyện; và 03 cá nhân có thành tích trong việc thúc đẩy phát triển kinh tế của địa phương năm 2018.

​​​​​​​

Ảnh: Ông Tô Văn Đạt – Phó Chủ tịch UBND huyện (giữa bên trái) và ông Chu Khắc Thịnh – Chủ tịch Hội doanh nghiệp huyện (giữa bên phải) trao giấy chứng nhận và huy hiệu cho hội viên mới

Ảnh: Ông Tô Văn Đạt – Phó Chủ tịch UBND huyện (bìa phải) và bà Lê Ngọc Hiền – Trưởng Phòng Nội vụ huyện (bìa trái) trao giấy khen và hoa cho các cá nhân có thành tích trong việc thúc đẩy phát triển kinh tế của địa phương năm 2018

Thanh Minh

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 3675
Tuần này: 58119
Tháng này: 705320
Tổng truy cập: 7581154