UBND huyện: tổ chức Hội thảo nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm, hàng hóa cho doanh nghiệp vừa và nhỏ trên địa bàn huyện

18/05/2018    Lượt xem: 1190    In bài viết   Độ tương phản  

Sáng ngày 17/5, UBND huyện phối hợp cùng Sở Khoa học và công nghệ tỉnh Bình Dương tổ chức Hội thảo nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm, hàng hóa cho doanh nghiệp vừa và nhỏ trên địa bàn huyện.

Ảnh: Toàn cảnh buổi hội thảo

Tại hội thảo, đại diện các doanh nghiệp, công ty, hợp tác xã, trang trại và các cơ sở sản xuất trên địa bàn huyện được báo cáo viên giới thiệu các phương pháp hỗ trợ cải tiến nâng cao năng suất; giới thiệu chính sách hỗ trợ của UBND tỉnh Bình Dương về “nâng cao năng suất, chất lượng cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ; phổ biến các văn bản về sở hữu trí tuệ”. Sau đó các đại biểu đã cùng nhau thảo luận về nội dung nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm, hàng hóa.

Được biết, việc tổ chức hội thảo là một trong những hoạt động thiết thực nhằm thực hiện có hiệu quả dự án “Nâng cao năng suất và chất lượng sản phẩm, hàng hóa của doanh nghiệp vừa và nhỏ tỉnh Bình Dương giai đoạn 2017-2020”. Qua dự án nhằm góp phần nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm, hàng hóa của các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh trên cơ sở triển khai áp dụng các tiêu chuẩn, quy chuẩn kỹ thuật, hệ thống quản lý tiên tiến, công cụ cải tiến năng suất và chất lượng; nâng cao nhận thức của doanh nghiệp trong việc cải tiến năng suất, chất lượng, phát triển doanh nghiệp bền vững; tạo bước chuyển biến rõ rệt về năng suất và chất lượng, nâng cao năng lực cạnh tranh và hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp.

Thanh Minh


Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 1092
Tuần này: 47507
Tháng này: 755234
Tổng truy cập: 7631068