Phú Giáo: Tổ chức chương trình văn nghệ “Tuổi trẻ Phú Giáo tiếp bước truyền thống cha, anh”

09/03/2018    Lượt xem: 1318    In bài viết   Độ tương phản  

Nhằm động viên tinh thần các tân binh trước khi lên đường nhập ngũ; tối 6/3, tại khuôn viên nhà truyền thống huyện, Ban tổ chức Hội trại tòng quân huyện đã tổ chức chương trình văn nghệ “Tuổi trẻ Phú Giáo tiếp bước truyền thống cha, anh” và tổ chức sinh nhật hồng cho thanh niên lên đường nhập ngũ, năm 2018.

Ảnh: Một tiết mục văn nghệ đặc sắc được dàn dựng công phu trong chương trình văn nghệ “Tuổi trẻ Phú Giáo tiếp bước truyền thống cha, anh”

Đêm văn nghệ đã diễn ra trong không khí trang trọng, vui tươi, đã thu hút đông đảo người dân và thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ tham gia. Với một chương trình văn nghệ đặc sắc, được dàn dựng công phu và được biểu diễn bởi các nghệ sĩ không chuyên thuộc đội văn nghệ quần chúng – Trung tâm VH – TT - TT huyện, đã đem đến cho khán giả được một đêm thưởng thức một chương trình văn nghệ đặc sắc, với những bài hát ca ngợi Đảng, ca ngợi Bác Hồ, ca ngợi quê hương đất nước, tình yêu lứa đôi, quân đội nhân dân Việt Nam anh hùng. Đặc biệt xen giữa chương trình văn nghệ, Ban tổ chức Hội trại tòng quân huyện còn tổ chức lễ sinh nhật hồng cho hơn 20 thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ năm 2018 có ngày sinh trong tháng 3, cùng với đó là tổ chức tuyên dương 1 nữ thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự và hơn 10 thanh niên tiêu biểu, xuất sắc trong công tác tuyển quân năm 2018.

Ảnh: Lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam huyện chúc mừng sinh nhật các thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ năm 2018 tại lễ sinh nhật hồng.


Ảnh: Ông Nguyễn Văn Long, UVBTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng BTC Hội trại tòng quân, năm 2018 huyện Phú Giáo trao giấy khen cho các thanh niên tiêu biểu trong công tác tòng quân, năm 2018

Cũng trong đêm văn nghệ, còn diễn ra nhiều hoạt động ý nghĩa khác như trưng bày phố hàng rong, đốt lửa trại truyền thống.

HẢI SÂM


Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 553
Tuần này: 65997
Tháng này: 773724
Tổng truy cập: 7649558