Lãnh đạo huyện Phú Giáo: Đến thăm, chúc mừng chùa Bửu Phước nhân dịp xuân Mậu Tuất 2018

13/02/2018    Lượt xem: 1427    In bài viết   Độ tương phản  

Nhân dịp xuân Mậu Tuất 2018, sáng 13/02, lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam huyện Phú Giáo đã tổ chức đến thăm, tặng quà và chúc mừng năm mới chùa Bửu Phước xã Phước Hòa, huyện Phú Giáo.


Ảnh: Lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam huyện gửi lời hỏi thăm và chúc mừng năm mới đến trụ trì chùa Bửu Phước.

Tại đây, lãnh đạo huyện Phú Giáo đã gửi lời chúc mừng năm mới đến toàn thể tăng ni, phật tự  sức khỏe, vạn sự như ý, bình an và đón một mùa xuân vui vẻ và tràn đầy hạnh phúc. Đồng thời qua đây, lãnh đạo huyện Phú Giáo đã thông báo với chủ trì chùa về kết quả thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng – an ninh trên địa bàn huyện năm 2017. Những mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2018 của huyện. Ghi nhận những đóng góp của bà con Phật Giáo vào quá trình xây dựng và phát triển của địa phương trong thời gian qua, trong công cuộc xây dựng huyện Phú Giáo hôm nay, lãnh đạo huyện Phú Giáo cũng mong bà con Phật Giáo trên địa bàn huyện tiếp tục phát huy vai trò của mình tham gia tích cực cùng Đảng, chính quyền địa phương trong công cuộc xây dựng khối Đại đoàn kết toàn dân tộc; vận động bà con Phật Giáo cùng chung tay với chính quyền địa phương thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ xây dựng và phát triển địa phương, đóng góp vào quá trình xây dựng Nông thôn mới, đô thị văn minh. Xây dựng mối đoàn kết lương – giáo trong khối Đại đoàn kết toàn dân tộc.

Qua đây, lãnh đạo huyện Phú Giáo cũng đã tặng một phần quà để góp phần cùng chung vui với nhà chùa nhân dịp xuân Mậu Tuất 2018.

Minh Duy

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 4229
Tuần này: 49958
Tháng này: 693484
Tổng truy cập: 7569318