UBND huyện: Triển khai Luật tín ngưỡng, tôn giáo và văn bản hướng dẫn thi hành về tín ngưỡng, tôn giáo

05/02/2018    Lượt xem: 1137    In bài viết   Độ tương phản  

Sáng ngày 02/02, UBND huyện đã tổ chức hội nghị triển khai Luật tín ngưỡng, tôn giáo và văn bản hướng dẫn thi hành về tín ngưỡng, tôn giáo cho trên 200 đối tượng là lãnh đạo các cơ quan, ban ngành, đoàn thể huyện, các xã, thị trấn, cán bộ phụ trách công tác tôn giáo và các khu phố, ấp trên địa bàn huyện.

Ảnh: Toàn cảnh hội nghị

Tại hội nghị, các cán bộ, công chức cấp huyện, xã, thị trấn và khu ấp được nghe ông Trần Đức Thịnh – Phó Giám đốc Sở Nội vụ, Trưởng Ban Tôn giáo tỉnh triển khai một số nội dung cơ bản của Luật tín ngưỡng, tôn giáo. Theo đó, Luật này gồm 9 chương, 68 điều, quy định về quyền tự do tín ngưỡng, tôn giáo; hoạt động tín ngưỡng, hoạt động tôn giáo; tổ chức tôn giáo; quyền và nghĩa vụ của cơ quan, tổ chức, cá nhân có liên quan đến hoạt động tín ngưỡng, hoạt động tôn giáo. Đồng thời triển khai Nghị định 162/2017/NĐ-CP ngày 30 tháng 12 năm 2017 của Chính phủ quy định chi tiết một số điều và biện pháp thi hành Luật tín ngưỡng, tôn giáo.

Qua hội nghị nhằm giúp cho đội ngũ cán bộ, công chức từ huyện đến cơ sở nắm được những nội dung cơ bản của Luật tín ngưỡng tôn giáo và văn bản hướng dẫn thi hành về tín ngưỡng, tôn giáo. Từ đó cùng nhau làm tốt công tác tuyên truyền, đưa hoạt động tôn giáo trên địa bàn huyện hoạt động theo quy định của Pháp luật.

Thanh Minh


Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 295
Tuần này: 48702
Tháng này: 172854
Tổng truy cập: 6860073