Phú Giáo: Đồng hành đi bộ chung sức vì nhân đạo.

15/01/2018    Lượt xem: 1158    In bài viết   Độ tương phản  

Sáng 15/01, UBND huyện long trọng tổ chức chương trình đi bộ đồng hành “Chung sức vì nhân đạo” ủng hộ quà tết cho người nghèo và nạn nhân chất độc da cam xuân Mậu Tuất 2018. Đến dự có Lãnh đạo Huyện ủy, UBND, UBMTTQ Việt Nam huyện, các cơ quan, ban ngành, đoàn thể huyện cùng 11 xã thị trấn và đặc biệt sự tham gia khoảng 1.000 cán bộ công nhân viên chức, người lao động, lực lượng vũ trang, công an và nhân dân cùng tham gia.

Ảnh: Ông Nguyễn Văn Long, UVBTV Huyện ủy – Phó Chủ tịch UBND huyện phát biểu phát động đồng hành đi bộ chung sức vì nhân đạo

Tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết “Tương thân tương ái” của dân tộc Việt nam, đồng thời cụ thể hóa phong trào “Tết vì người nghèo và nạn nhân da cam”, qua đó chung tay chia sẻ mọi khó khăn, giúp đỡ về vật chất lẫn tinh thần chăm lo cho người nghèo, hộ cận nghèo và nạn nhân chất độc da cam trên địa bàn huyện, góp phần thực hiện các chính sách an sinh xã hội tại địa phương. Tại buổi lễ đồng hành đi bộ chung sức vì nhân đạo, Ban tổ chức đã vận động các đơn vị, các doanh nghiệp, các nhà tài trợ, các mạnh thường quân trong và ngoài huyện ủng hộ được số tiền hơn 200 triệu đồng và còn đang tiếp tục nhận đóng góp. Toàn bộ số tiền quyên góp được Ban tổ chức mua quà và trao tiền mặt đến các đối tượng chính sách, hộ nghèo, hộ cận nghèo và nạn nhân chất độc da cam trên địa bàn huyện Phú Giáo.

Ảnh: Bà Hồ Thu Thủy, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ huyện tiếp nhận tiền đóng góp từ các mạnh thường quân và ông Nguyễn Văn Long, UVBTV Huyện ủy – Phó Chủ tịch UBND huyện tặng bó hoa tươi thắm nhằm tri ân các mạnh thường quân.

Sau buổi lễ, lãnh đạo Huyện, xã, thị trấn cùng toàn thể cán bộ công nhân viên chức, người lao động, lực lượng vũ trang, công an và nhân dân đã tham gia đi bộ đồng hành chung sức vì nhân đạo qua một số tuyền đường nội ô thị trấn Phước Vĩnh để cùng kêu gọi nhân dân chung sức vì nhân đạo nhân dịp tết đến xuân về.

Ảnh: Lãnh đạo Huyện, xã, thị trấn cùng toàn bộ CBCNVC, người lao động, lực lượng vũ trang, công an và nhân dân đã tham gia đi bộ đồng hành chung sức vì nhân đạo.

Minh Duy

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 2522
Tuần này: 46198
Tháng này: 170350
Tổng truy cập: 6857569