Lãnh đạo huyện: Thăm, chúc mừng các vị chức sắc công giáo nhân dịp Giáng sinh, năm 2017

25/12/2017    Lượt xem: 1176    In bài viết   Độ tương phản  

Nhân dịp Giáng sinh năm 2017 và năm mới 2018; sáng 22/12, lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam huyện đã tổ chức các đoàn đi thăm, tặng quà và chúc mừng các vị cha cố, chức sắc, nữ tu tại các giáo xứ trên địa bàn huyện.

Đến thăm và chúc mừng các vị chức sắc, nữ tu công giáo; lãnh đạo huyện đã gửi lời chúc mừng giáng sinh, chúc mừng năm mới đến các vị cha cố, chức sắc, nữ tu công giáo và bà con giáo dân trong huyện sức khỏe, an lành, vạn sự, bình an, một mùa Giáng sinh vui vẻ và tràn đầy hạnh phúc. Đồng thời cũng qua đây, lãnh đạo huyện đã thông báo với các vị cha cố, chức sắc, nữ tu công giáo về kết quả thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng – an ninh trên địa bàn huyện năm 2017. Những mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2018 của huyện. Ghi nhận những đóng góp của các chức sắc công giáo cùng bà con giáo dân vào quá trình xây dựng và phát triển của địa phương trong thời gian qua, trong công cuộc xây dựng huyện Phú Giáo hôm nay, lãnh đạo huyện cũng mong các vị cha cố, chức sắc, nữ tu công giáo trên địa bàn huyện tiếp tục phát huy vai trò của mình tham gia tích cực cùng Đảng, chính quyền địa phương trong công cuộc xây dựng khối Đại đoàn kết toàn dân tộc; vận động bà con giáo dân cùng chung tay với chính quyền địa phương thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ xây dựng và phát triển địa phương, đóng góp vào quá trình xây dựng Nông thôn mới, đô thị văn minh. Xây dựng mối đoàn kết lương – giáo trong khối Đại đoàn kết nhân dân; sống tốt đời, đẹp đạo, sống phúc âm trong lòng dân tộc, kính chúa, yêu nước…

Dịp này, lãnh đạo huyện cũng đã tặng các vị cha cố, các chức sắc, nữ tu công giáo mỗi nơi đến thăm một phần quà để góp phần cùng chung vui nhân dịp Giáng sinh và năm mới 2018.

Ảnh: Ông Vương Tấn Lực (bìa phải), Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Phú Giáo thăm, tặng quà và chúc mừng Linh mục Phạm Quang Tòng, giáo xứ Phước Vĩnh.


Ảnh: Ông Đoàn Văn Đồng (thứ 3 từ trái qua), Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện cùng lãnh đạo huyện thăm, chúc mừng Linh mục Đinh Ngọc Lộc, Tu viện lời chúa Suối Giai.

HẢI SÂM

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 4987
Tuần này: 53394
Tháng này: 177546
Tổng truy cập: 6864765