UBND huyện: Phát động chiến dịch truyền thông về bình đẳng giới và triển khai tháng hành động vì bình đẳng giới và phòng chống bạo lực trên cơ sở giới năm 2017

05/12/2017    Lượt xem: 1104    In bài viết   Độ tương phản  

Sáng ngày 05/12, UBND huyện đã tổ chức lễ phát động chiến dịch truyền thông về bình đẳng giới và triển khai tháng hành động vì bình đẳng giới và phòng chống bạo lực trên cơ sở giới năm 2017.

Ảnh:  Khối đông tham dự buổi lễ phát động

            Bạo lực trên cơ sở giới, đặc biệt là bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em gái đang là vấn đề báo động ở nhiều tỉnh, thành phố trên cả nước nói chung và huyện Phú Giáo nói riêng. Do đó, nhận thức về bình đẳng giới là chìa khóa để chấm dứt bạo lực với phụ nữ, trẻ em gái và cần phải có sự tham gia vào cuộc một cách đồng bộ, đặc biệt là xác định được trách nhiệm của nam giới trong công tác phòng chống bạo lực. Bên cạnh đó, các cấp ủy Đảng, chính quyền, các tổ chức chính trị - xã hội cùng chung tay góp sức cho hoạt động bình đẳng giới, phòng chống bạo lực gia đình, ngăn chặn các hoạt động xâm hại phụ nữ và trẻ em gái.

Sau lễ phát động, khối đông gồm lực lượng cảnh sát giao thông, xe cổ động, lực lượng cán bộ phụ nữ, đoàn viên thanh niên đã diễu dành qua các trục đường chính khu vực nội ô thị trấn Phước Vĩnh nhằm tuyên truyền về bình đẳng giới và công tác phòng chống bạo lực trong các tầng lớp nhân dân.

Ảnh: Khối đông tham gia diễu hành

Thanh Minh

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 10639
Tuần này: 57054
Tháng này: 764781
Tổng truy cập: 7640615