UBND huyện: Tổ chức Hội thi An toàn điện – Tiết kiệm điện năm 2017.

20/10/2017    Lượt xem: 1169    In bài viết   Độ tương phản  

Sáng 19/10, UBND huyện tổ chức Hội thi An toàn điện – Tiết kiệm điện năm 2017. Đến dự có ông Tô Văn Đạt, UVBTV Huyện ủy – Phó Chủ tịch UBND huyện cùng lãnh đạo các cơ quan, ban ngành, đoàn thể huyện.

Ảnh: Ông Tô Văn Đạt, UVBTV Huyện ủy – Phó Chủ tịch UBND huyện (thứ 4 từ phải qua) tặng hoa cho Ban giám khảo Hội thi

Tham gia hội thi có 70 đội, đến từ 70 khu, ấp trên địa bàn huyện và mỗi đội có 3 thí sinh dự thi. Các đội sẽ tham gia 2 phần thi gồm: phần thi trắc nghiệm có 10 câu hỏi với thời lượng làm bài trong vòng 10 phút, các đội đạt điểm cao ở phần thi trắc nghiệm sẽ được Ban giám khảo chọn vào phần thi xử lý tình huống. Ở phần thi xử lý tình huống, Ban tổ chức sẽ đưa ra 20 câu hỏi, các thí sinh sẽ chọn ngẫu nhiên 1 câu hỏi và đưa ra đáp án đúng trong thời gian 5 phút, nội dụng của các câu hỏi chủ yếu xoay quanh các quy định của pháp luật liên quan đến lĩnh vực an toàn điện và tiết kiệm điện như: Nghị định 14 và Nghị định 34….

Ảnh: Phần dự thi xử lý tình huống 

Sau 2 phần thi, đội Khu phố 9, thị trấn Phước Vĩnh xuất sắc đạt giải nhất; giải nhì thuộc về đội ấp Lễ Trang, xã Vĩnh Hòa; giải ba thuộc về ấp 06, xã Tân Hiệp và ngoài ra Ban tổ chức cũng trao 21 giải khuyến khích cho các đội về tham gia dự Hội thi.

nh: Ông Trương Thanh Hóa, Trưởng phòng Kinh tế huyện (bìa trái) và ông Nguyễn Vỹ, Phó Giám đốc truyền tải Miền Đông 02 (bìa phải) trao giải cho các đội xuất sắc nhất Hội thi.

Qua hội thi nhằm giúp cho đội ngũ cán bộ các khu, ấp trên địa bàn huyện nắm vững các quy định của pháp luật về lĩnh vực điện lực, đồng thời đây cũng là dịp để các thí sinh trau dồi học hỏi và trao đổi kinh nghiệm lẫn nhau về công tác tuyên truyền và vận động người dân thực hiện tốt các quy định của pháp luật và sử dụng điện an toàn và tiết kiệm.

Minh Duy

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 869
Tuần này: 66313
Tháng này: 774040
Tổng truy cập: 7649874