Lãnh đạo huyện: Viếng nghĩa trang liệt sỹ nhân dịp Quốc khánh 2 - 9.

10/09/2017    Lượt xem: 1156    In bài viết   Độ tương phản  

Sáng 1/9, Huyện ủy, Uỷ ban nhân dân,Ủy ban Mặt trận tổ quốc Việt Nam huyện long trọng tổ chức lễ dâng hương, đặt vòng hoa tưởng niệm và viếng các anh hùng liệt sỹ đã anh dũng hy sinh vì độc lập tự do của Tổ quốc. Đến dự có ông Trần Bình Sơn, nguyên Tỉnh ủy viên – nguyên Bí thư Huyện ủy; ông Phạm Văn Chánh, Tỉnh ủy viên – Bí thư Huyện ủy cùng lãnh đạo các cơ quan, ban ngành, đoàn thể huyện và các đơn vị lực lượng vũ trang đóng quân trên địa bàn huyện.

Ảnh: Lãnh đạo huyện cùng các đơn vị lực lượng vũ trang viếng nghĩa trang nhân dịp Quốc khánh 2/9.

Trải qua 2 cuộc kháng chiến bảo vệ tổ quốc, dưới sự lãnh đạo của Đảng và Bác Hồ kính yêu, cả dân tộc Việt Nam đã ra trận và hàng triệu người con ưu tú khắp mọi miền đất nước đã cùng chung một chiến hào đánh pháo, đuổi Mỹ cứu nước vì một chân lý “Độc lập, tự do” cho dân tộc. Năm tháng sẽ trôi qua, nhưng sự hy sinh của các anh hùng liệt sỹ vẫn sẽ mãi ghi vào trang sử oanh liệt của dân tộc ta, quân đội ta như một bài ca bất diệt.

Với truyền thống thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” để tỏ lòng kính trọng và biết ơn sâu sắc đến các anh hùng liệt sĩ đã ngã xuống vì độc lập tự do của dân tộc, các đại biểu đã đặt vòng hoa và thắp hương tưởng niệm lên từng phần mộ các liệt sỹ.

Minh Duy

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 528
Tuần này: 58119
Tháng này: 702173
Tổng truy cập: 7578007