Đại biểu HĐND tỉnh, huyện tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ tư tại xã Tân Hiệp.

29/07/2017    Lượt xem: 1159    In bài viết   Độ tương phản  

Chiều 26/7, ông Nguyễn Hồng Nguyên, Phó Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường  – Đại biểu HĐND tỉnh cùng tổ Đại biểu HĐND huyện tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ tư HĐND tỉnh khóa IX, HĐND huyện khóa IV nhiệm kỳ 2016 – 2021.


Ảnh: Ông Nguyễn Hồng Nguyên, Phó Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường  – Đại biểu HĐND tỉnh thông qua báo cáo kỳ họp thứ tư HĐND tỉnh.

Tại buổi tiếp xúc, bà con cử tri xã Tân Hiệp đã được nghe ông Nguyễn Hồng Nguyên, Phó Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường – Đại biểu HĐND tỉnh thông qua báo cáo tóm tắt về kết quả kỳ họp thứ tư Hội đồng nhân dân tỉnh khóa IX và kỳ họp thứ tư Hội đồng nhân dân huyện khóa IV nhiệm kỳ 2016 – 2021; báo cáo kết quả tình hình phát triển kinh tế - xã hội 6 tháng đầu năm và phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm của tỉnh và huyện. Tại kỳ họp thứ tư HĐND tỉnh và huyện các đại biểu đã trả lời và giải trình đầy đủ một số ý kiến, kiến nghị của bà con cử tri tại các buổi tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ tư. Tại hội nghị tiếp xúc, đông đảo bà con cử tri xã Tân Hiệp đều đồng tình, phấn khởi trước kết quả hỳ họp thứ tư HĐND tỉnh và kỳ họp thứ tư HĐND huyện, đồng thời kỳ vọng rất lớn vào những đại biểu mà mình đã lựa chọn trong nhiệm kỳ. Bên cạnh đó, nhiều cử tri xã đã có những ý kiến, kiến nghị tới Đại biểu HĐND tỉnh, huyện trong kỳ họp thứ năm HĐND tỉnh và kỳ họp thứ năm HĐND huyện xoay quanh các vấn đề mà bà con cử tri quan tâm như: Tình trạng các công ty chế biến mũ trên địa bàn xã lợi dụng lúc trời mưa to xả chất thải ra môi trường gây mùi hôi thối cho những hộ dân xung quanh và gây ô nhiễm môi trường; Tình trạng xe tải, xe ben chở quá tải trọng làm hư hỏng một số tuyến đường giao thông nông thôn; Đề nghị các ngành chức năng cần quan tâm hơn nữa đối với các gia đình chính sách, gia đình người có công; Điện lực Phú Giáo thi công đường dây ở ấp 4 đã xong nhưng lâu nay chưa thấy đống điện cho bà con; Tình trạng tranh chấp đất đai của một số hộ dân ở liền kề; Các ngành chức năng cần quan tâm hơn nưa tới các chế độ cho người có công và những người tham gia trong 2 cuộc chiến tranh nay đã mất giấy tờ liên quan nên không được hưởng các chế độ.


Ảnh: Cử tri xã Tân Hiệp phát biểu ý kiến, kiến nghị đối với đại biểu.

Các ý kiến, kiến nghị của bà con cử tri được đại biểu HĐND tỉnh, huyện tiếp thu và giải trình tại buổi tiếp xúc. Riêng một số ý kiến bức xúc của bà con cử tri liên quan đến các ngành chức năng, đại biểu HĐND tỉnh, huyện sẽ ghi nhận và trình lên các ngành chức năng xem xét giải quyết và đưa ra thảo luận tại kỳ họp tiếp theo nhằm đáp ứng mọi nguyện vọng, thắc mắc của bà con cử tri.

Minh Duy

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 3481
Tuần này: 62548
Tháng này: 770275
Tổng truy cập: 7646109