Đại biểu HĐND tỉnh Bình Dương và huyện Phú Giáo: Tiếp xúc cử tri trị trấn Phước Vĩnh sau kỳ họp

26/07/2017    Lượt xem: 1107    In bài viết   Độ tương phản  

Sáng ngày 26/7, ông Phạm Văn Chánh - Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Phú Giáo, là đại biểu HĐND tỉnh Bình Dương và tổ đại biểu HĐND huyện đã có buổi tiếp xúc với hơn 100 bà con cử tri thị trấn Phước Vĩnh sau kỳ họp thứ 4 HĐND tỉnh khóa IX và kỳ họp thứ 4 HĐND huyện khóa IV.

Tại buổi tiếp xúc, đại biểu HĐND tỉnh và huyện đã lần lượt báo cáo với cử tri tóm tắt kết quả kỳ họp thứ 4 HĐND tỉnh và kỳ họp thứ 4 HĐND huyện, kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh trên địa bàn tỉnh và huyện 6 tháng đầu năm, phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2017.


Ảnh: Các đại biểu HĐND tỉnh, huyện ghi nhận ý kiến kiến nghị của cử tri

Sau khi nghe các báo cáo, hầu hết bà con cử tri đều vui mừng với những kết quả mà tỉnh và huyện đạt được trong thời gian qua, nhất là trong công tác đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng. Bên cạnh đó, cử tri cũng có một số ý kiến kiến nghị xoay quanh các vấn đề như: công tác cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, tình trạng đường giao thông xuống cấp gây nguy hiểm cho người lưu thông; công tác giải tỏa để đầu tư xây dựng đường ĐT741 đến nay vẫn chưa dứt điểm, vẫn còn 01 số hộ chưa giải tỏa; thái độ phục vụ của cán bộ công chức bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả huyện nhiệt tình, tuy nhiên thời gian trả kết quả còn chậm, huyện cần có giải pháp khắc phục; thời gian thu gom rác của Xí nghiệp công trình công cộng tại tuyến đường ngoại ô thị trấn Phước Vĩnh còn chậm ảnh hưởng đến môi trường xung quanh; tình trạng lấn chiếm lòng lề đường khu vực chợ Phước Vĩnh vẫn xảy ra thường xuyên gây mất mỹ quan đô thị, cần phải nhanh chóng có giải pháp khắc phục.


Ảnh: Cử tri thị trấn Phước Vĩnh gửi gắm tâm tư nguyện vọng đến các đại biểu

Các ý kiến của cử tri thị trấn Phước Vĩnh đã được các đại biểu ghi nhận và giải trình. Những ý kiến còn lại sẽ được gửi đến các ngành chức năng liên quan xem xét giải quyết.

Thanh Minh

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 3139
Tuần này: 58119
Tháng này: 704784
Tổng truy cập: 7580618