Đại biểu HĐND tỉnh, huyện tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ tư tại xã Phước Sang.

26/07/2017    Lượt xem: 1093    In bài viết   Độ tương phản  

Sáng 26/7, ông Nguyễn Hồng Nguyên, Phó Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường  – Đại biểu HĐND tỉnh cùng tổ Đại biểu HĐND huyện tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ tư HĐND tỉnh khóa IX, HĐND huyện khóa  IV nhiệm kỳ 2016 – 2021.


Ảnh: Đại biểu HĐND tỉnh, huyện lắng nghe ý kiến, kiến nghị của bà con cử tri xã Phước Sang.

Tại buổi tiếp xúc, đông đảo bà con cử tri xã Phước Sang đã được nghe Ông Nguyễn Hồng Nguyên, Phó Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường – Đại biểu HĐND tỉnh thông qua báo cáo tóm tắt về kết quả kỳ họp thứ tư Hội đồng nhân dân tỉnh khóa IX và kỳ họp thứ tư Hội đồng nhân dân huyện khóa IV nhiệm kỳ 2016 – 2021; báo cáo kết quả tình hình phát triển kinh tế - xã hội 6 tháng đầu năm và phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm của tỉnh và huyện. Trong kỳ họp thứ tư HĐND tỉnh và huyện các đại biểu tham dự kỳ họp đã trả lời và giải trình đầy đủ một số ý kiến, kiến nghị của bà con cử tri tại các buổi tiếp xúc cử tri trước kỳ họp. Tại hội nghị tiếp xúc, đông đảo bà con cử tri xã Phước Sang đều đồng tình, phấn khởi trước kết quả kỳ họp thứ tư HĐND tỉnh và kỳ họp thứ tư HĐND huyện, đồng thời kỳ vọng rất lớn vào những đại biểu mà mình đã lựa chọn trong nhiệm kỳ mới. Bên cạnh đó, nhiều cử tri xã đã có những ý kiến, kiến nghị tới Đại biểu HĐND tỉnh, huyện trong kỳ họp thứ năm HĐND tỉnh và kỳ họp thứ năm HĐND huyện xoay quanh các vấn đề mà bà con cử tri quan tâm như: Tình trạng gây ô nhiễm môi trường tại trại nuôi heo ở ấp Tân Tiến và trại heo giữa 2 xã Phước Sang và Tân Hiệp; Tình trạng người dân đổ rác sinh hoạt vào các điểm để vỏ chai thuốc bảo vệ thực vật trên các tuyến đường; Cần nâng cấp sửa chữa các tuyến đường giao thông nông thôn; Tình trạng xe tải, xe ben chở quá tải trọng làm hư hỏng một số tuyến đường giao thông nông thôn; Tình trạng thờ ơ bệnh nhân của các bác sỹ trung tâm y tế huyện và Đề nghị các ngành chức năng cần quan tâm hơn nữa đối với các gia đình chính sách, gia đình người có công.


Ảnh: Cử tri xã Phước Sang phát biểu ý kiến tại buổi tiếp xúc cử tri.

Các ý kiến, kiến nghị của bà con cử tri được đại biểu HĐND tỉnh, huyện tiếp thu và giải trình tại buổi tiếp xúc. Riêng một số ý kiến liên quan đến các ngành chức năng, đại biểu HĐND tỉnh, huyện sẽ ghi nhận và trình lên các ngành chức năng xem xét giải quyết.

Minh Duy

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 25506
Tuần này: 42275
Tháng này: 750002
Tổng truy cập: 7625836