Đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Dương tiếp xúc cử tri xã Tân Hiệp

05/10/2015    Lượt xem: 1153    In bài viết   Độ tương phản  

Sáng 5-10, Đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Dương gồm các ông Huỳnh Ngọc Đáng, Phó trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Dương; Thiếu tướng Nguyễn Thanh Hồng và ông Lê Hữu Phước vừa có buổi tiếp xúc với cử tri xã Tân Hiệp trước kì họp lần thứ 10, Quốc hội khóa XIII.

Tại buổi tiếp xúc, thay mặt các Đại biểu Quốc hội, Thiếu tướng Nguyễn Thanh Hồng, đã báo cáo với cử tri xã một số nội dung dự kiến chương trình kì họp lần thứ 10, Quốc hội khóa XIII sẽ diễn ra từ ngày 20-10 đến ngày 30-11, tại Hà Nội. Đồng thời trao đổi một số nội dung trọng tâm của kì họp để cử tri biết rõ hơn.

Ảnh: Ông Huỳnh Ngọc Đáng, Phó trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh trao đổi ý kiến của cử tri

Trên tinh thần dân chủ, xây dựng, cử tri xã Tân Hiệp đã kiến nghị, phản ánh với cử tri một số các vấn đề cử tri quan tâm như: Việc xây dựng sai phép công trình tòa nhà số 8B – Lê Trực – Ba Đình – Hà Nội thể hiện sự coi thường pháp luật, sự yếu kém trong công tác quản lý của Chính quyền địa phương; cử tri đề nghị Quốc hội, Chính phủ cần làm rõ có tiêu cực xảy ra hay không, trách nhiệm thuộc về ai và xử lý nghiêm minh những sai phạm này. Sự bất công trong việc tuyển dụng giữa sinh viên học hệ cử tuyển và sinh viên hệ chính quy, đề nghị ngành giáo dục cần có những sửa đổi tránh sự bất công. Những bất cập trong công tác tuyển sinh Đại học theo hình thức xét tuyển điểm tốt nghiệp trong kì thi tuyển sinh Đại học vừa qua gây thiệt thòi cho học sinh và bức xúc cho phụ huynh. Công tác giải quyết đơn thư khiếu nại của người dân còn kéo dài gây bức xúc cho người dân. Việc điều tra, xét xử một vụ án hình sự chậm trễ tạo dư luận không tốt trong nhân dân…

Ảnh: Cử tri xã Tân Hiệp kiến nghị với Đại biểu Quốc hội vấn đề cử tri quan tâm

Chia sẻ, thông cảm với những bức xúc của cử tri, thay mặt Đoàn Đại biểu, ông Huỳnh Ngọc Đáng, Phó trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh đã ghi nhận các ý kiến, kiến nghị của cử tri và trao đổi với cử tri xung quanh các nội dung mà cử tri quan tâm. Đồng thời sẽ tổng hợp các kiến nghị chính đáng của cử tri chuyển về văn phòng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh tổng hợp gửi đến Quốc Hội xem xét và đề xuất kiến nghị tại kì họp lần thứ 10, Quốc Hội khóa XIII sắp tới.

HẢI SÂM

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 3409
Tuần này: 62476
Tháng này: 770203
Tổng truy cập: 7646037