Mít tinh hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới

15/06/2015    Lượt xem: 2040    In bài viết   Độ tương phản  

Sáng 4-6; tại Trường Tiểu học Tân Hiệp, UBND huyện Phú Giáo vừa tổ chức lễ mít tinh hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới 5-6. Tham dự lễ mít tinh ngoài lãnh đạo huyện, các cơ quan ban ngành đoàn thể huyện còn có đông đảo các em học sinh Trường tiểu học Tân Hiệp, chủ các cơ sở sản xuất kinh doanh trên địa bàn huyện.

Trong những năm qua, hưởng ứng “Ngày Môi trường thế giới hàng năm” Huyện ủy, UBND huyện đã triển khai và tổ chức thực hiện tốt Nghị quyết của Bộ chính trị về công tác bảo vệ môi trường trong thời kì đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước và Chương trình hành động bảo vệ môi trường của huyện ủy; kế hoạch bảo vệ môi trường của huyện thời kì 2011 – 2015 và kế hoạch ứng phó với biến đổi khí hậu giai đoạn 2011 – 2015, định hướng đến năm 2020. Với chủ đề Ngày Môi trường thế giới năm 2015 “Cùng nhau tiêu dùng có trách nhiệm – Vì một trái đất bền vững” bên cạnh việc kêu gọi các cấp, các ngành, các đoàn thể và cộng đồng dân cư và từng người dân tích cực thực hiện những việc làm thiết thực nhằm bảo vệ môi trường. UBND huyện sẽ triển khai các hoạt động trồng cây xanh, nạo vét kênh mương, khai thông cống rãnh, xây dựng các công trình xử lý chất thải. Đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động các cơ sở sản xuất kinh doanh tiết kiệm nhiên liệu, tiết kiệm điện nước, hạn chế sử dụng các nguồn năng lượng không tái tạo và ứng dụng công nghệ sạch, công nghệ thân thiện với môi trường nhằm giảm thiểu phát thải khí nhà kính gây biến đổi khí hậu.

Sau lễ mít tinh, đông đảo cán bộ các cơ quan, ban ngành đoàn thể huyện, xã – thị trấn, các em học sinh và chủ cơ sở sản xuất kinh doanh đã tham ra diễu hành dọc tuyến đường DH507 từ Trường Tiểu học Tân Hiệp, đến Trường Mầm non Tân Hiệp nhằm tuyên truyền, vận động và kê gọi người dân tích cực chung tay nhằm bảo vệ môi trường xanh.

Ảnh: Cán bộ các cơ quan, ban ngành đoàn thể huyện, xã – thị trấn cùng các em học sinh và chủ cơ sở sản xuất kinh doanh trên địa bàn huyện tham gia diễu hành

HOÀI PHƯƠNG

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 26323
Tuần này: 43092
Tháng này: 750819
Tổng truy cập: 7626653