Lãnh đạo huyện Phú Giáo: Thăm tặng quà Thánh thất họ đạo Phước Vĩnh nhân Đại lễ hội yến Diêu Trì cung

22/09/2018    Lượt xem: 810    In bài viết   Độ tương phản  

Nhân Đại lễ hội yến Diêu Trì cung năm 2018, sáng 21/9, lãnh đạo huyện Phú Giáo đã đến thăm và tặng quà chúc mừng các vị chức sắc, chức việc, tín đồ tại Thánh thất họ đạo Phước Vĩnh.


Ảnh: Ông Nguyễn Văn Tư – Phó Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy tặng quà chúc mừng họ đạo Phước Vĩnh nhân Đại lễ hội yến Diêu Trì cung

Tại đây, lãnh đạo huyện Phú Giáo đã gửi lời thăm hỏi sức khoẻ các vị chức sắc, chức việc, tín đồ. Đồng thời chúc các vị chức sắc, chức việc và tín đồ hưởng một mùa lễ hội an lành và hạnh phúc. Qua đây, lãnh đạo Huyện cũng ghi nhận sự đóng góp của họ đạo Phước Vĩnh vào sự phát triển chung của huyện nhà, sự hưởng ứng của đồng bào có đạo qua các phong trào do Đảng, Nhà nước và địa phương phát động. Đồng thời lãnh đạo huyện cũng mong muốn trong thời gian tới, đồng bào có đạo sẽ phát huy những kết quả đó, tiếp tục đoàn kết với nhân dân địa phương xây dựng khối đại đoàn kết ngày càng vững mạnh.

Qua đây, người đúng đầu họ đạo đã gởi lời cám ơn đến lãnh đạo Huyện, đồng thời hứa sẽ cùng với các tín đồ sống tốt đời đẹp đạo, đoàn kết cùng nhân dân địa phương xây dựng huyện Phú Giáo ngày càng phát triển hơn.

Thanh Minh


Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 2199
Tuần này: 50606
Tháng này: 174758
Tổng truy cập: 6861977