Lãnh đạo tỉnh Bình Dương: Thăm, chúc thọ các cụ tròn 100 tuổi huyện Phú Giáo

12/06/2018    Lượt xem: 747    In bài viết   Độ tương phản  

Nhân kỉ niệm ngày truyền thống người cao tuổi Việt Nam (6-6); sáng ngày 7-6, lãnh đạo tỉnh Bình Dương do ông Nguyễn Huỳnh Đình, Phó Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh Bình Dương, cùng các Sở, ngành của tỉnh đã tổ chức đoàn đi thăm và chúc thọ các cụ người cao tuổi, tròn 100 tuổi trên địa bàn huyện Phú Giáo. Cùng đi với đoàn, có ông Phạm Văn Chánh, Bí thư Huyện ủy và lãnh đạo UBND huyện Phú Giáo

Theo đó, Đoàn đã đến thăm, chúc thọ 4 cụ người cao tuổi tròn 100 tuổi đang sinh sống tại các xã Phước Hòa, An Bình và Thị trấn Phước Vĩnh; gồm cụ Nguyễn Thị Chính, sinh năm 1918, ngụ ấp Bàu Cỏ, xã Phước Hòa, là mẹ Việt Nam anh hùng. Cụ Nguyễn Thị Phước, sinh năm 1918, ngụ khu phố 8, Thị trấn Phước Vĩnh, là mẹ liệt sĩ. Cụ Nguyễn Thị Chiều, sinh năm 1918, ngụ khu phố 4, Thị trấn Phước Vĩnh và cụ Đỗ Thị Thuận, sinh năm 1918, ngụ ấp Cà Na, xã An Bình.


Ảnh: Lãnh đạo tỉnh, huyện đến thăm, chúc thọ và tặng quà cụ Nguyễn Thị Phước, là mẹ liệt sĩ, ngụ khu phố 8, Thị trấn Phước Vĩnh

Đến thăm và chúc thọ các cụ, thay mặt lãnh đạo tỉnh, huyện ông Nguyễn Huỳnh Đình, Phó Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh và ông Phạm Văn Chánh, Bí thư Huyện ủy Phú Giáo đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, động viên tinh thần các cụ người cao tuổi. Khẳng định người cao tuổi là tài sản quý giá cuộc dân tộc, Đảng, nhà nước luôn kính trọng các cụ cao niên và luôn có những chính sách kịp thời động viên tinh thần các cụ người cao tuổi. Nhân đây, lãnh đạo tỉnh, huyện mong các cụ sống lâu, sống khỏe, tinh thần luôn minh mẫn để giáo dục tinh thần, những giá trị cốt lõi của dân tộc Việt Nam cho con cháu, đóng góp vào quá trình xây dựng và phát triển của địa phương vào việc giữ gìn những giá trị quý giá của dân tộc, xây dựng và phát triển đất nước ngày càng giàu đẹp, đậm đà bản sắc dân tộc.

Dịp này, lãnh đạo tỉnh, huyện đã mừng thọ mỗi cụ một phần quà trị giá hơn 2 triệu đồng, gồm quà, 5m vải lụa và 1 triệu đồng tiền mặt.

HẢI SÂM

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 1305
Tuần này: 49712
Tháng này: 173864
Tổng truy cập: 6861083