Huyện ủy: Tổng kết công tác dân vận, tình hình thực hiện quy chế dân chủ năm 2017

11/01/2018    Lượt xem: 633    In bài viết   Độ tương phản  

Sáng ngày 09 tháng 01, Huyện ủy Phú Giáo đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác dân vận, tình hình thực hiện quy chế dân chủ năm 2017, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2018. Đến dự hội nghị có bà Nguyễn Thị Tuyết Minh – Phó Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy.

Trong năm 2017, công tác dân vận của hệ thống chính trị tiếp tục có những chuyển biến tích cực. Cấp ủy Đảng từ huyện đến cơ sở tiếp tục tăng cường công tác lãnh đạo, chỉ đạo việc thực hiện công tác dân vận trên mọi lĩnh vực. Chính quyền triển khai thực hiện hiệu quả công tác cải cách hành chính,công tác tiếp dân và giải quyết khiếu nại tố cáo của công dân; không ngừng giáo dục và nâng cao tinh thần làm việc, thái độ phục vụ nhân dân của đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức. Mặt trận, các đoàn thể tiếp tục có những bước đổi mới về tổ chức, nội dung và phương thức hoạt động, nhiều phong trào, hoạt động thiết thực được triển khai đem lại hiệu quả.

Công tác xây dựng và thực hiện quy chế dân chủ trong năm 2017 được các cấp, các ngành, Ban chỉ đạo các cơ quan, đơn vị triển khai thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, các văn bản chỉ đạo, hướng dẫn của Huyện ủy, BCĐ thực hiện quy chế dân chủ huyện về xây dựng và thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở.

Từ những kết quả đạt được trong công tác dân vận và thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở đã góp phần quan trọng cùng với chính quyền các cấp triển khai thực hiện tốt các chỉ tiêu, nhiệm vụ về kinh tế - xã hội, quốc phòng – an ninh, nhất là tập trung phát triển kinh tế, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho nhân dân, thực hiện công tác an sinh xã hội, vận động thanh niên lên đường nhập ngũ đạt kết quả, thực hiện chủ trương của huyện về “Xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”; đồng thời tiếp tục xây dựng và phát triển mối quan hệ mật thiết, gắn bó giữa nhân dân với cấp ủy,chính quyền địa phương, làm nhân dân ngày càng tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng, sự quản lý điều hành của chính quyền các cấp.

Dịp này, UBND huyện Phú Giáo đã khen thưởng cho 8 tập thể, 19 cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác dân vận; 9 tập thể, 18 cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở năm 2017, cùng giấy khen cho các tập thể và cá nhân khác đạt thành tích trong công tác dân vận chính quyền và công tác phối hợp các đơn vị bộ đội làm công tác dân vận năm 2017.


Ảnh: Ông Nguyễn Văn Long – Phó Chủ tịch UBND huyện Phú Giáo (giữa) trao giấy khen cho các tập thể đạt thành tích xuất sắc trong công tác dân vận


Ảnh: Ông Hoàng Quốc Hương – Chủ tịch Ủy ban MTTQ huyện (thứ 6 từ phải qua) trao giấy khen cho các cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong thực hiện quy chế dân chủ năm 2017

Thanh Minh

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 10558
Tuần này: 56287
Tháng này: 699813
Tổng truy cập: 7575647