Huyện ủy Phú Giáo: Tổ chức Hội nghị sơ kết 05 năm thực hiện Chỉ thị số 18 – CT/TW của Ban Bí thư Trung ương Đảng.

20/12/2017    Lượt xem: 664    In bài viết   Độ tương phản  

Sáng 18/12, Huyện ủy Phú Giáo tổ chức Hội nghị sơ kết 05 năm thực hiện Chỉ thị số 18 – CT/TW của Ban Bí thư Trung ương Đảng về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối vơi công tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông. Đến dự có ông Trương Văn Dũng, Phó Ban nội chính Tỉnh ủy, Ông Đoàn Văn Đồng, Phó Bí thư Huyện ủy – Chủ tịch UBND huyện – Trưởng Ban An toàn giao thông chủ trì Hội nghị.

Qua 05 năm thực hiện Chỉ thị số 18 của Ban Bí thư Trung ương Đảng, Huyện ủy Phú Giáo đã tập trung quán triệt, triển khai thực hiện nghiêm túc từ huyện đến 11 xã, thị trấn nhằm đảm bảo trật tự an toàn giao thông như: Tăng cường tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật về an toàn giao thông đến các cơ quan, ban ngành, đoàn thể và quần chúng nhân dân với nhiều hình thức đa dạng và phong phú. Công tác xây dựng và đầu tư cơ sở hạ tầng giao thông vận tải được quan tâm đầu tư; Công tác tuần tra, kiểm soát và xử lý vi phạm về trật tự an toàn giao thông được duy trì thường xuyên và quyết liệt hơn. Các lực lượng chức năng đã tổ chức tuần tra kiểm soát được 1.895 cuộc và đã phát hiện và lập biên bản xử lý hơn 13 ngàn trường hợp vi phạm với tổng số tiền hơn 18 tỷ đồng. Ngoài ra, công tác giáo dục nâng cao tinh thần trách nhiệm thực thi công vụ trong công tác đảm bảo trật tự ATGT cũng được các cơ quan chuyên môn quan tâm thực hiện nghiêm túc; tổ chức đăng ký cấp các biển số xe theo quy định. Tuy nhiên, do hạ tầng giao thông phát triển không đồng bộ, cùng với mật độ phương tiện tham gia giao thông ngày càng tăng nên số vụ tai nạn giao thông và va chạm giao thông trên địa bàn huyện đã xảy ra 477 vụ, làm chết 123 người, bị thương 696 người và hư hỏng 539 phương tiện.

Ảnh: Ông Đoàn Văn Đồng, Phó Bí thư Huyện ủy – Chủ tịch UBND huyện – Trưởng Ban An toàn giao thông huyện phát biểu kết luận Hội nghị

Tại Hội nghị các đại biểu đã tập trung thảo luận nêu lên vai trò, trách nhiệm của cấp ủy Đảng, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc và các ban ngành trong công tác tuyên truyền, nâng cao ý thức của người tham gia giao thông, nhất là đối tượng thanh niên, học sinh; công tác tuần tra kiểm soát, xử lý các trường hợp vi phạm, nhằm tạo một hệ thống giao thông an toàn, hiệu quả, giảm các vụ tai nạn giao thông trên địa bàn huyện.

Thay mặt lãnh đạo huyện, Ông Đoàn Văn Đồng, Phó Bí thư Huyện ủy – Chủ tịch UBND huyện – Trưởng Ban An toàn giao thông huyện đề nghị các ngành chức năng từ huyện đến các xã, thị trấn phải xem nhiệm vụ đảm bảo trật tự an toàn giao thông là nhiệm vụ trọng tâm, thường xuyên và lâu dài; Tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền Luật giao thông, nâng cao chất lượng giáo dục kiến thức an toàn giao thông trong trường học, giáo dục ý thức tự giác chấp hành pháp luật cho học sinh khi tham gia giao thông; Nâng cao tinh thần vì nhân dân phục vụ của người thực thi công vụ trong công tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông, tăng cường công tác tuần tra, kiểm soát các phương tiện vi phạm giao thông, xử lý triệt để tình trạng các loại xe quá khổ, quá tải lưu thông trên địa bàn huyện.

Dịp này, Chủ tịch UBND huyện tặng giấy khen cho 4 tập thể và 17 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong 05 năm thực hiện Chỉ thị số 18 của Ban Bí thư Trung ương Đảng.

Ảnh: Ông Đoàn Văn Đồng, Phó Bí thư Huyện ủy – Chủ tịch UBND huyện – Trưởng Ban An toàn giao thông huyện tặng giấy khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong 05 năm thực hiện Chỉ thị số 18 của Ban Bí thư Trung ương Đảng.


Ảnh: Ông Phan Văn Chung, UVTV Huyện ủy – Trưởng Công an huyện trao giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong 05 năm thực hiện Chỉ thị số 18 của Ban Bí thư Trung ương Đảng.

Minh Duy

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 4573
Tuần này: 58119
Tháng này: 706218
Tổng truy cập: 7582052