Huyện ủy: Tổ chức Hội nghị tổng kết việc thực hiện Nghị quyết Trung ương 3 khóa VIII.

21/09/2017    Lượt xem: 618    In bài viết   Độ tương phản  

Sáng 13/9, Huyện ủy tổ chức Hội nghị tổng kết việc thực hiện Nghị quyết Trung ương 3 khóa VIII về chiến lược cán bộ thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. Đến dự có Đ/c Nguyễn Hoàng Châu Ủy viên thường vụ Tỉnh ủy – Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Tỉnh ủy; Đ/c Phạm Văn Chánh, Tỉnh ủy viên – Bí thư Huyện ủy – Chủ tịch HĐND huyện chủ trì Hội nghị.

Ảnh: toàn cảnh Hội nghị

Đảng bộ huyện hiện có 46 tổ chức cơ sở Đảng trực thuộc với 2.798 đảng viên, trong đó có 962 đảng viên nữ. Đội ngũ cán bộ công chức trong toàn huyện đến nay có 194/232 biên chế khối đơn vị hành chính và 1.633/1.636 biên chế khối sự nghiệp giáo dục. Qua 20 năm thực hiện Nghị quyết Trung ương 3 khóa VIII, nhìn chung đội ngũ cán bộ từ huyện đến các xã, thị trấn từng bước trưởng thành, tiến bộ về mọi mặt, tích lũy được nhiều kinh nghiệm trong thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước; đồng thời luôn giữ vững bản lĩnh chính trị, phẩm chất đạo đức, lối sống lành mạnh và gắn bó mật thiết với nhân dân. Hiện nay, với mô hình “chính quyền thân thiện của dân, do dân và vì dân” và “công sở thân thiện vì nhân dân phục vụ” tại bộ phận tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả từ huyện đến các xã, thị trấn đã đáp ứng được nhu cầu giải quyết công việc cá nhân, tổ chức và đã nhận được sự đồng thuận cao trong quần chúng nhân dân. Trong công tác kiện toàn, sắp xếp, luân chuyển cán bộ luôn được Huyện ủy thực hiện đúng theo thẩm quyền.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã cùng nhau thảo luận nhằm khắc phục một số khó khăn trong thời gian tới. Trong đó trọng tâm là cơ cấu lại đội ngũ cán bộ công chức theo yêu cầu tăng cường chất lượng, tinh giản biên chế, đảm bảo cơ cấu hợp lý giữa các chức danh, độ tuổi; Tăng cường cán bộ trẻ, cán bộ nữ; Khắc phục tình trạng vừa thừa vừa thiếu cán bộ; Tăng cường sự lãnh đạo của Cấp ủy đảng đối với công tác đào tạo, bồi dưỡng, đánh giá, bổ nhiệm và quy hoạch cán bộ; Lấy chất lượng, hiệu quả hoàn thành nhiệm vụ làm thước đo chính và luôn phát huy hết trách nhiệm của người đứng đầu Cấp ủy đảng.

Minh Duy

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 6349
Tuần này: 54756
Tháng này: 178908
Tổng truy cập: 6866127