Ban Dân vận Huyện ủy: Tổ chức lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác dân vận cơ sở, năm 2017

11/04/2017    Lượt xem: 695    In bài viết   Độ tương phản  

Sáng 11-4, Ban Dân vận Huyện ủy Phú Giáo phối hợp với Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện vừa tổ chức lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác dân vận, năm 2017 cho cán bộ lãnh đạo các cơ quan, ban ngành đoàn thể huyện; Chủ tịch, Phó chủ tịch UBND các xã – thị trấn; lãnh đạo các cơ quan, ban ngành, đoàn thể các xã – thị trấn trong huyện.

Trong 02 ngày, 11 và 12/4 các học viên sẽ được cập nhật những kiến thức cơ bản về nghiệp vụ công tác dân vận cơ sở của Đảng như: Công tác dân vận của Đảng trong giai đoạn mới và một số nhiệm vụ cơ bản trong công tác dân vận của hệ thống chính trị hiện nay. Đổi mới nội dung, phương thức hoạt động của Mặt trận tổ quốc và các đoàn thể chính trị xã hội trong thời kì đẩy mạnh công nghiệp, hiện đại hóa đất nước. Quan điểm, chính sách của Nhà nước về tín ngưỡng, tôn giáo. Quản lý nhà nước đối với các hoạt động tín ngưỡng, tôn giáo. Xây dựng và thực hiện Quy chế dân chủ ở cơ sở. Công tác dân vận của các cơ quan Nhà nước.


Ảnh: Cán bộ các cơ quan, ban ngành đoàn thể huyện, các xã – thị trấn tham gia lớp bồi dưỡng nghiệp vụ dân vận cơ sở, năm 2017

Qua đó, góp phần nâng cao nhận thức, quan điểm của đội ngũ cán bộ các cơ quan, ban ngành, đoàn thể huyện, các xã – thị trấn về công tác dân vận cơ sở của Đảng. Thực hiện tốt công tác dân vận trong nhân dân, góp phần xây dựng nhà nước của dân, do dân và vì dân; nâng cao tư tưởng, quan điểm lấy dân làm gốc trong thực hiện các nhiệm vụ của chính quyền các cấp hiện nay.

HẢI SÂM

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 3607
Tuần này: 62674
Tháng này: 770401
Tổng truy cập: 7646235