Huyện ủy: Tổ chức Hội nghị Ban chấp hành Đảng bộ huyện lần thứ 9 – khóa IV (mở rộng) năm 2017.

17/04/2017    Lượt xem: 657    In bài viết   Độ tương phản  

Sáng 14/4, Huyện ủy Phú Giáo tổ chức Hội nghị Ban chấp hành Đảng bộ huyện lần thứ 9 – khóa IV (mở rộng) năm 2017. Đến dự có Ông Nguyễn Hoàng Châu, UVTV Tỉnh ủy, Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Tỉnh ủy; Ông Phạm Văn Chánh, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện chủ trì Hội nghị.

Trong quý I năm 2017, Đảng bộ huyện Phú Giáo đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện các nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế theo chương trình, kế hoạch đề ra từ đầu năm và đã đạt được nhiều kết quả nổi bật như:

Về công tác xây dựng Đảng luôn được tăng cường; hệ thống chính trị tiếp tục được cũng cố, kiện toàn. Các cấp ủy Đảng tập trung xây dựng, quán triệt, triển khai thực hiện các chương trình, kế hoạch thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2015 – 2020. Đồng thời, tập trung xây dựng kế hoạch khắc phục những hạn chế, khuyết điểm được chỉ ra tại hội nghị kiểm điểm năm 2016. Công tác tuyên truyền luôn bám sát nhiệm vụ chính trị của địa phương và tình hình thời sự của đất nước. Đặc biệt Ban thường vụ Huyện ủy đã chỉ đạo các ngành, các cấp tập trung chăm lo tết cho các gia đình chính sách, hộ nghèo, các đối tượng bảo trợ xã hội, đồng bào dân tộc và tập trung hoàn thành chỉ tiêu giao quân năm 2017 cả về số lượng lẫn chất lượng.

Về công tác dân vận thực hiện ngày càng tốt hơn về nội dung cũng như phương thức hoạt động, nhiều phong trào, mô hình hoạt động được triển khai có hiệu quả; quy chế dân chủ ở các loại hình cơ sở được quan tâm và thực hiện tốt; mối quan hệ phối hợp giữa chính quyền, mặt trận tổ quốc và các đoàn thể thông qua quy chế làm việc, quy chế phối hợp ngày càng chặt chẽ và hiệu quả. Các cuộc vận động, phong trào thi đua yêu nước được Mặt trận và các đoàn thể phát động rộng rãi luôn thu hút đông đảo mọi tầng lớp nhân dân tham gia. Tình hình phát triển kinh tế xã hội luôn ở mức ổn định và tăng so với cùng kỳ; An ninh, chính trị, trật tự an toàn xã hội luôn được giữ vững.

Dịp này, Tỉnh ủy tặng cờ thi đua cho Đảng ủy xã Tân Hiệp đạt cơ sở Đảng trong sạch vững mạnh tiêu biểu 5 năm liền; tặng bằng khen cho 3 cơ sở Đảng và 7 đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 5 năm liền (2012 – 2016); Huyện ủy tặng giấy khen cho 3 cơ sở Đảng trong sạch, vững mạnh tiêu biểu trong năm 2016 và 7 đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong 5 năm liền (2012 – 2016).


Ảnh: Ông  Phạm Văn Chánh, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện trao cờ của Tỉnh ủy cho Đảng ủy xã Tân Hiệp trong sạch vững mạnh 5 năm liền.


Ảnh: Ông Vương Tấn Lực, Phó Bí thư thường trực Huyện ủy trao Bằng khen của Tỉnh ủy cho các Đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 5 năm liền


Ảnh: Ông Đoàn Văn Đồng, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện trao Bằng khen của Ban thường vụ Tỉnh ủy cho các cơ sở Đảng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 5 năm liền

Minh Duy

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 4375
Tuần này: 58119
Tháng này: 706020
Tổng truy cập: 7581854