Phú Giáo: Bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Đảng, năm 2016

19/11/2016    Lượt xem: 666    In bài viết   Độ tương phản  

Sáng 14-11, Văn phòng Huyện ủy Phú Giáo phối hợp với Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện vừa tổ chức lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Đảng, năm 2016 cho chuyên viên, cán bộ làm công tác thủ quỹ, kế toán văn thư, lưu trữ của các Ban xây dựng Đảng Huyện ủy, Bí thư, Phó bí thư Chi, Đảng bộ, thư kí, cán bộ làm công tác thủ quỹ, kế toán của các Chi, Đảng bộ trực thuộc Huyện ủy.

Trong thời gian 2 ngày, từ 14 đến 15-11, các học viên được nghe triển khai các nội dung liên quan đến nghiệp vụ công tác Đảng: Quy định 29-QĐ/VPTW của Văn phòng Trung ương Đảng quy định về công tác văn thư trong các tỉnh ủy, thành ủy, tổ chức Đảng trực thuộc Trung ương. Quyết định số 31-QĐ/TW của Ban chấp hành TW ban hành quy định về thể loại, thẩm quyền ban hành và thể thức văn bản của Đảng. Quyết định số 91-QĐ/TW của Ban chấp hành TW về việc bổ sung thầm quyền ban hành văn bản trong một số điều của “Quy định về thể loại, thẩm quyền ban hành và thể thức văn bản của Đảng”. Hướng dẫn số 48-HD/VPTW của Văn phòng TW Đảng hướng dẫn về công tác văn thư trong các cơ quan của tổ chức chính trị - xã hội. Hướng dẫn số 11-HD/VPTW của Văn phòng TW Đảng hướng dẫn về thể thức văn bản của Đảng. Hướng dẫn số 21-HD/VPTW của Văn phòng TW Đảng về một số điểm quy định cụ thể ban hành kèm theo số 99-QĐ/TW, ngày 30-5-2012 của Ban bí thư Trung ương Đảng về chế độ hoạt động công tác đảng của tổ chức cơ sở đảng, đảng bộ cấp trên trực tiếp cơ sở trong nước. Một số biểu mẫu về dự toán thu chi tài chính và báo cáo thu chi tài chính trong tổ chức Đảng …

Qua đó, nhằm nâng cao kĩ năng nghiệp vụ trong công tác quản lý văn bản, công tác dự toán thu chi và báo cáo công tác thu chi tài chính trong Đảng nề nếp, công khai, minh bạch ở các Ban xây dựng Đảng, các Chi, Đảng bộ trực thuộc Đảng bộ huyện.

HẢI SÂM

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 5596
Tuần này: 64663
Tháng này: 772390
Tổng truy cập: 7648224