Lãnh đạo Công ty Becamex làm việc với Huyện ủy Phú Giáo về tình hình phát triển khu công nghiệp.

19/08/2016    Lượt xem: 813    In bài viết   Độ tương phản  

Sáng 18/8, ông Nguyễn Văn Hùng, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Tổng giám đốc công ty Becamex vưà có buổi làm việc với Ban Thường vụ Huyện ủy Phú Giáo về tình hình phát triển công nghiệp của huyện. Cùng dự buổi làm việc có ông Nguyễn Hoàng Châu, Ủy viên thường vụ Tỉnh ủy- Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Tỉnh ủy Bình Dương.

Theo báo cáo của huyện Phú Giáo trong những năm qua ngành công nghiệp – tiểu thủ công nghiệp của huyện đã có những bước chuyển biến tích cực, đúng định hướng; tốc độ tăng trưởng bình quân hàng năm là 13,41% đạt mục tiêu nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ III đề ra. Giá trị sản xuất công nghiệp trong năm 2015 đạt 2.358 tỷ đồng. Cơ cấu kinh tế huyện đã có sự chuyển dịch theo đúng định hướng, ngành nông nghiệp giảm dần tỷ trọng và gia tăng tỷ trọng công nghiệp với cơ cấu công nghiệp – xây dựng chiếm tỷ trọng 31,5%.

Đến nay huyện Phú Giáo đã động thổ khởi công xây dựng một cụm công nghiệp ở Tam Lập với quy mô gần 200 ha. Lập đề án và được tỉnh phê duyệt một khu công nghiệp với quy mô 500 ha. Dự kiến sẽ hình thành 05 cụm công nghiệp với tổng diện tích hơn 307 ha và 01 khu công nghiệp có tổng diện tích 1.000 ha.

Tại buổi làm việc lãnh đạo huyện đã kiến nghị và đề xuất một số giải pháp và định hướng phát triển công nghiệp của huyện trong thời gian tới như: Tập trung xây dựng kết cấu hạ tầng khu, cụm công nghiệp theo quy hoạch được duyệt; đa dạng hóa các thành phần kinh tế trong phát triển công nghiệp; tiếp tục thực hiện cải cách hành chính theo hướng đơn giản, minh bạch và tiện lợi; triển khai tốt các quy hoạch về công nghiệp, giao thông trên địa bàn huyện…

Phát biểu tại buổi làm việc, ông Nguyễn Văn Hùng, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy – Tổng giám đốc công ty Becamex đánh giá cao nỗ lực phát triển công nghiệp của huyện Phú Giáo trong thời gian qua. Ghi nhận các kiến nghị, giải pháp, định hướng phát triển công nghiệp của huyện trong thời gian tới. Đồng thời cam kết sẽ đề xuất UBND tỉnh có chủ trương đầu tư phát triển công nghiệp Phú Giáo một cách hiệu quả.

Minh Duy 

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 12646
Tuần này: 59061
Tháng này: 766788
Tổng truy cập: 7642622