Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy: Khai giảng lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát trong Đảng

26/07/2016    Lượt xem: 659    In bài viết   Độ tương phản  

Sáng 26-7, Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Phú Giáo phối hợp cùng Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện Phú Giáo vừa khai giải lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát trong Đảng cho 185 học viên là Bí thư, Phó bí thư các Chi, Đảng bộ trực thược; Chủ nhiệm UBKT, Phó chủ nhiệm UBKT, UVUBKT các Chi, Đảng bộ trực thuộc trong toàn Đảng bộ huyện.

Qua 2 ngày (26 và 27) tham gia lớp bồi dưỡng, các học viên sẽ được trang bị 4 chuyên đề các kiến thức về nghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát trong Đảng như: Công tác kiểm tra, giám sát của Đảng. Giải quyết tố cáo đối với tổ chức Đảng và đảng viên, giải quyết tố cáo, kỉ luật Đảng. Công tác kiểm tra khi có dấu hiệu vi phạm đối với tổ chức Đảng và đảng viên. Kỉ luật Đảng, việc thi hành kỉ luật Đảng và thẩm quyền thi hành kỉ luật trong Đảng.

Đồng thời nghe triển khai nội dung Công văn số 1266 của Ban chấp hành TW về hướng dẫn bổ sung công văn 141 về thực hiện chế độ Đảng phí. Quy trình công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỉ luật trong Đảng …

Kết thúc lớp học, các học viên sẽ làm bài kiểm tra, nếu đạt yêu cầu sẽ được cấp giấy chứng nhận hoàn thành lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát trong Đảng. Qua đó nhằm nâng cao kĩ năng, nghiệp vụ cho Bí thư, Phó bí thư Chi Đảng bộ; cán bộ làm công tác kiểm tra của các Chi Đảng bộ trực thuộc. Từ đó kịp thời phát hiện, xử lý nhựng dấu hiệu vi phạm trong tổ chức Đảng và cán bộ, đảng viên; xây dựng tổ chức Đảng thật sự trong sạch, vững mạnh, tạo niềm tin của nhân dân vào sự lãnh đạo của Đảng và cán bộ, đảng viên.

HẢI SÂM

Cán bộ chiến sĩ tiểu đoàn Đặc công D60 và các đơn vị lực lượng vũ trang khác hân hoan đi bầu cử
Liên kết website
Các Sở, Ban ngành

Các Trang khác

Thống kê truy cập
Hôm nay: 6378
Tuần này: 52793
Tháng này: 760520
Tổng truy cập: 7636354